Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Hệ thống kiểm soát truy cập tương lai

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tốc độ, công nghệ tiên tiến cung cấp cho chúng ta có nhiều cách để cải thiện cách. Từ những phát triển quy mô lớn có thể cách mạng hóa thế giới hoặc những cải tiến nhỏ hơn có thể cải tiến tinh vi nhưng quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của chúng ta, tiến bộ công nghệ đã có chỗ đứng trong mọi lĩnh vực.

An ninh không khác nhau, và những cải tiến trong công nghệ đi xa hơn nhiều so với chỉnh đơn giản. Bài viết này sẽ xem xét những giải pháp kiểm soát truy cập sẽ như thế nào trong tương lai gần.

Với sự phát triển của Apple Watch gần đây, bộ sưu tập đồ lót thông minh hiện nay là một thực tế, chứ không phải là một ý tưởng từ các bộ phim khoa học viễn tưởng. Khi phát triển đầy đủ, sử dụng đồng hồ màn hình cảm ứng này sẽ cho phép người dùng kích hoạt cửa, khoá và mở khóa cửa chỉ bằng một nút hoặc sử dụng lệnh thoại.

Điều này đã được sử dụng trong tập đoàn khách sạn Palladium, bao gồm Hard Rock Hotels, với khách hàng được trao VIBs (Vòng tay rất quan trọng) cho phép họ thanh toán cho các dịch vụ khách sạn bằng cách đơn giản giữ vòng tay cho người đọc đặc biệt. Các vòng tay cũng cung cấp cho họ truy cập vào các phòng khách sạn, có nghĩa là họ sẽ không phải lo lắng về việc đặt sai chìa khoá phòng của họ.

Từ việc nhắn tin mã đến cổng của bạn hoặc sử dụng ứng dụng được thiết kế đặc biệt, điện thoại thông minh bây giờ có thể được sử dụng như một chìa khóa của các loại - bỏ đi sự cần thiết để có được ra khỏi xe của bạn hoặc đi lên ổ đĩa của bạn để mở cửa của bạn. Điều này cũng giúp loại bỏ nguy cơ bạn mất chìa khóa hoặc fob vào và bị khóa trong hoặc ngoài!

Sinh trắc học được định nghĩa là "các kỹ thuật chứng thực sử dụng một đặc tính vật lý có thể đo lường được để công nhận hoặc xác minh". Có một số đặc điểm có thể đo được:

Bản chất của phân tích sinh trắc học có nghĩa là rất khó để người sử dụng trái phép có thể vào được phòng, vì vậy đó là một phương pháp an ninh phổ biến ở những nơi như ngân hàng hoặc các tòa nhà quân sự.

Sự tiến bộ của công nghệ đang tiếp tục hàng ngày, và mặc dù một số phương pháp trên có thể giống như các bộ phim khoa học viễn tưởng hoặc một vài môi trường lựa chọn, nó sẽ không lâu nữa chúng lại phổ biến ở nhà và doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Ở đây tại BẢO PHÚC chúng tôi tự hào về khả năng của chúng tôi để cung cấp các giải pháp cổng tự động tốt nhất, hiệu quả nhất cho khách hàng thương mại và dân cư. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có thể thiết kế, lắp đặt và sửa chữa cổng hoặc cổng để đảm bảo rằng họ trông và hoạt động chính xác như bạn muốn. Để biết thêm thông tin, hãy liên lạc với chúng tôi hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp bạn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Hệ thống kiểm soát truy cập tương lai
  • Posted by :
  • Date : 11:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top