Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Các loại cổng điện tự động và sự khác nhau giữa chúng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Một trong những câu hỏi chính mà chúng tôi nhận được yêu cầu của khách hàng là về các loại cổng điện tự động và sự khác nhau giữa chúng. Hơn nữa, có nhiều công trình khác nhau với độ đóng mở khác nhau như vậy thì cái nào được sử dụng cho loại nào ?. Chúng tôi đã nêu chi tiết dưới đây một ít thông tin mà hy vọng sẽ làm rõ một số câu hỏi liên quan đến hệ thống cổng tự động và những phụ kiện của nó.

Cổng xếp

Loại cổng này được sử dụng trên bản lề để đảm bảo rằng các cửa có thể mở ra vào hoặc ra bên ngoài. Các bản lề được nối với nhau và gấp lại với nhau để tiết kiệm không gian trong khi cổng điện đang hoạt động. Loại cổng này thường là lý tưởng cho những khu vực có không gian có thể là vấn đề.

Thiết bị truyền động cánh tay

Thiết bị truyền động tay cánh hoạt động tương tự như bộ khớp nối và mở / đóng cổng vào một góc. Khi cửa mở rộng qua lối vào xe, phải đảm bảo rằng các nhà khai thác này phù hợp với tài sản của bạn do phòng cần thiết. Các loại bộ dụng cụ có sẵn trong hai phiên bản, bình thường và thủy lực. Các bộ mở thủy lực được khuyến cáo vì chúng đòi hỏi ít bảo trì hơn và có thể vận hành cổng nặng hơn.


Xem thêm: cổng tự động hcm

Bộ dụng cụ trượt

Những bộ dụng cụ này có thể thay đổi từ các bộ dụng cụ hoàn chỉnh (kể cả động cơ và xe máy) tới các bộ dụng cụ từng phần mà động cơ có thể được mua riêng cho các lối đi của cổng. Khi động cơ được kích hoạt, nó kéo cổng theo chiều dọc dọc theo ray cho đến khi mở được hoàn toàn rõ ràng. Đây là những nơi phổ biến trong các khu kinh doanh và nhà cửa có lối đi rộng hoặc các lối đi bộ rất dốc mà không cho phép bất kỳ chuyển động bên ngoài nào của cổng.

Động cơ cổng điện ngầm

Các động cơ này làm chính xác như họ nói. Họ ngồi dưới lòng đất để làm cho tài sản của bạn trở nên thẩm mỹ hơn và mở các cửa ra một góc như động cơ bộ truyền động cánh tay và khớp nối. Những loại bộ dụng cụ này lý tưởng hơn cho những người muốn đường lái xe của họ trông đơn giản hơn vì động cơ không được trưng bày.

Phụ kiện cổng điện

Nếu bạn đang tìm kiếm để cài đặt một cổng điện cho đường lái xe của bạn sau đó phụ kiện có sẵn mà thường có giá trị lợi dụng. Việc mua hàng tuyệt đối xác định sẽ là một hệ thống liên lạc nội bộ có thể có định dạng âm thanh và / hoặc video. Chúng có thể được lắp đặt vào trụ của cổng điện của bạn để khách truy cập sử dụng trước khi bạn cho phép họ truy cập tài sản của bạn.

Cổng mở GSM có sẵn để mở cửa của bạn bằng cách sử dụng điện thoại di động của bạn. Một thẻ sim sẽ được cài đặt vào nhà điều hành GSM có quyền truy cập đầy đủ vào cổng điện của bạn và nó sẽ mở cửa của bạn khi nó là số điện thoại duy nhất được gọi là. Điều này có nghĩa là bạn có thể mở cửa của bạn từ một quốc gia khác ... Nếu bạn muốn.

Photocells là một phụ kiện phổ biến khác thường đi kèm với bộ dụng cụ đóng gói sẵn. Những thứ này có thể cho biết có cái gì đó đang trên đường vào cổng hay không để cổng không tự động đóng trên một chiếc xe hơi hay một người. Đây chắc chắn là một trong những tính năng an toàn quan trọng nhất để xem xét cài đặt nếu bạn đang tìm kiếm tự động hóa cổng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Các loại cổng điện tự động và sự khác nhau giữa chúng
  • Title : Các loại cổng điện tự động và sự khác nhau giữa chúng
  • Posted by :
  • Date : 15:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top