Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Lắp đặt sửa chữa cửa sắt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn đã phục vụ khách hàng trong hơn 10 năm sản xuất và lắp đặt cổng sắt và hàng rào sắt tự động quanh khu vực. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt các cửa sắt tự động và rào sắt cho các nhà xây dựng, chủ sở hữu nhà và các doanh nghiệp và có thể cung cấp và lắp đặt tất cả các loại và kích cỡ, bao gồm rào bằng sắt cho cổng vườn, lối vào và cổng an ninh.

Chúng tôi cũng sửa chữa cổng và hàng rao sắt đã bị hư hỏng và có thể sửa chữa, nâng cấp hoặc cài đặt tự động hóa vào hầu hết các loại cửa và hàng rào.



Quy trình khảo sát và lắp đặt cửa cổng sắt.

Chúng tôi có thể sắp xếp thời gian để tới tận công trình nhà hoặc cơ sở kinh doanh vào thời điểm mà khách hàng yêu cầu, để thực hiện việc khảo sát và kiểm tra. Trong khoảng thời gian này chúng ta có thể thảo luận về thiết kế cánh cổng và hàng rào theo ý bạn mong muốn. Chúng tôi có sẵn những mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo bạn có thể tùy chỉnh nó theo ý muốn của mình.

Bạn muốn thiết kế cổng sắt rèn của riêng bạn?

Không vấn đề gì - chúng tôi sẽ giúp bạn nhiều nhất có thể để làm cho quy trình trở nên dễ dàng. Bạn cũng có thể cho chúng tôi biết loại kết thúc nào bạn muốn, tức là, mạ kẽm, sơn tĩnh điện hoặc phun và thậm chí chọn một màu.

Sau một cuộc gắp mặt tại nhà, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một báo giá bằng văn bản để xem xét. Báo giá bao gồm sản xuất và lắp đặt các cổng hoặc hàng rào của bạn.

Bạn có thể sử dụng biểu mẫu liên hệ dưới đây để sắp xếp chuyến thăm quan tại nhà, chỉ cần để lại tên và địa chỉ liên hệ của bạn và chúng tôi sẽ liên lạc để đặt chỗ chuyến đi thăm nhà thuận tiện cho bạn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt sửa chữa cửa sắt tự động
  • Title : Lắp đặt sửa chữa cửa sắt tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:45
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top