Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Cổng tự động bảo mật và an ninh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tại sao các cổng trượt có thể mang lại lợi ích đặc biệt cho các tòa nhà yêu cầu bảo vệ, bảo mật cao, và những gì cần lưu ý khi chỉ định lắp đặt cổng an ninh cao.

Vành đai an ninh là tuyến phòng thủ đầu tiên cho các cơ sở, ngăn chặn bất kể mối đe doạ, vì vậy việc kết hợp hàng rào, cổng và các biện pháp an ninh liên quan sẽ cung cấp cả bảo vệ và an ninh.

An ninh phải đảm bảo rằng các điểm truy cập an toàn hơn. Theo nguyên tắc chung, số điểm truy cập phải được giữ ở mức tối thiểu, tuy nhiên vì lý do sức khoẻ và an toàn nên thực hiện tốt các điểm truy cập riêng cho xe cộ và người đi bộ.




Cổng dành cho người đi bộ thường có loại cổng mở, trừ khi các giả pháp khác được coi là thích hợp hơn như là một phần của một hệ thống kiểm soát truy cập. Tuy nhiên, đối với phương tiện giao thông, có một sự lựa chọn giữa cổng mở và cổng trượt đó là cổng trượt xếp lớp và cổng trượt xếp cánh là các phương án thay thế bổ sung, nơi những hạn chế về không gian đặc biệt nghiêm trọng. Cổng mở và các loại cổng trượt đều có chức năng bảo vệ tương tự nhau, nhưng các cổng trượt an ninh cao mang lại khả năng chịu lực tốt hơn đáng kể. Lý do chính cho điều này là một phần của cánh cổng được giữ lại trong một cấu trúc cố định. Khi đóng cổng, cổng đơn được giữ lại ở cả hai đầu, và hai cánh cổng được giữ lại - đó vẫn là một sự sắp xếp mạnh hơn vốn có so với các cổng mở đưa vào bản lề. Bởi vì cách cổng lá được giữ lại, chúng rất khó mở ra, hoặc bằng cách giả mạo các chốt và các cơ chế khóa hoặc bằng cách đập. Ngoài ra, các điểm dễ bị tổn thương nhất của một cổng trượt có thể truy cập ít hơn so với các cổng mở.


Một tính năng khác của cổng trượt là chúng rất thích hợp cho cơ giới hóa bằng cách sử dụng cơ chế hoạt động bền vững, lâu dài được bảo vệ khỏi các phần tử và từ cuộc tấn công. Hơn nữa, có thể sử dụng rất nhiều hệ thống kiểm soát truy cập khác nhau, từ bàn phím và bộ liên lạc (không dây, nếu cần thiết), điều khiển vô tuyến điện trong xe, nhận diện bảng tự động (ANPR) và vòng cảm ứng. Việc lựa chọn kiểm soát truy cập sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như số lượng xe yêu cầu truy cập, mức độ bảo mật được yêu cầu và liệu có một hệ thống an ninh trên toàn trang web mà trong đó các cổng kiểm soát phải được tích hợp.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng tự động bảo mật và an ninh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top