Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Những lưu ý khi lắp đặt cổng trượt xếp lớp tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Như tên cho thấy, cổng trượt xếp lớp làm việc theo từng đoạn riêng biệt cới cánh xếp chồng nhau khi cổng mở ra. Cũng giống như cổng trượt, cổng trượt xếp lớp di chuyển dọc theo một đường thẳng, tuy nhiên, cổng trượt xếp lớp có lợi thế là chiếm ít không gian hơn so với cổng trượt hoặc cổng mở rộng ở vị trí mở. Do đó làm cho nó lý tưởng cho một  nơi không gian bị hạn chế ở hai bên của lối vào, nhưng lối vào chính nó là tương đối rộng - một cổng xếp lớp duy nhất có thể được sử dụng cho một cổng mở lên đến 14 mét, và một cặp cổng này cho kích thước mở gấp hai lần cổng khác.

Một cân nhắc quan trọng khi quyết định xem một cổng xếp tự động thích hợp cho công việc là làm thế nào để giữ cố định cánh cổng trên mặt đất. Giống như một cổng trượt, một cổng trượt xếp lớp chạy trên một đường ray và do đó đường ray cần phải được đặt trên mặt đất để cổng để hoạt động.


Như với tất cả các loại cổng tự động khác mà chúng tôi thiết kế, sản xuất và lắp đặt, luôn có một mức độ tuỳ chỉnh cho bất kỳ cổng xếp nào. Vì vậy, mặc dù nguyên tắc cơ bản và nhiều yếu tố kỹ thuật sẽ được sử dụng một cách nhất quán, kích thước, đặc điểm của vật liệu và hình thức thị giác luôn luôn khác nhau để đảm bảo các yêu cầu về hoạt động và thẩm mỹ của khu vực được đáp ứng đầy đủ. Yêu cầu hoạt động sẽ bao gồm các yếu tố như mức độ an toàn và hệ thống kiểm soát truy cập thích hợp nhất, với thẩm mỹ bao gồm bổ sung thiết kế hàng rào liền kề và thêm các biểu trưng của công ty - điều mà chúng ta dễ dàng làm được.

Nếu bạn đã biết rằng đó là một cổng xếp lớp tự động bạn yêu cầu hoặc nếu bạn không chắc chắn loại cổng tự động nào là thích hợp nhất cho bạn, sau đó vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những lưu ý khi lắp đặt cổng trượt xếp lớp tự động
  • Title : Những lưu ý khi lắp đặt cổng trượt xếp lớp tự động
  • Posted by :
  • Date : 12:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top