Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cổng tự động cung cấp sự thuận tiện và an ninh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động cung cấp sự thuận tiện và an ninh cũng như có khả năng gia tăng giá trị của ngôi nhà bạn. Không còn bạn phải rời khỏi cơ sở của bạn không có bảo đảm, bởi vì nó là quá nhiều rắc rối để vào và ra khỏi xe để bảo đảm các cửa khẩu. Hoàn thành hòa bình của tâm với dễ sử dụng. Trẻ em chơi an toàn trong vườn, vật nuôi của bạn được giữ ngoài đường phố và bạn thậm chí không cần phải thoát khỏi xe của bạn để mở cổng.

Ngoài sự đơn giản và tiện lợi của việc mở và đóng cửa của bạn bằng điều khiển từ xa mà không phải rời khỏi xe của bạn (hữu ích nhất vào ban đêm hoặc trong thời tiết xấu), các cổng điện có thêm lợi thế so với các cổng thủ công.

Một cổng tự động loại bỏ cuộc đấu tranh với cửa sổ lớn và thủ công mà nhiều người gặp phải. Một bấm đơn giản của một nút trên một điều khiển từ xa cho phép truy cập. Khách truy cập thường sử dụng một máy liên lạc ở cổng để liên lạc với bạn trước khi cho phép họ, điều này giúp ngăn chặn các cuộc gọi và người bán hàng rào không mong muốn.




Lợi ích sử dụng cổng tự động

Các tính năng chính
Tiết kiệm không gian
Gia đình và vật nuôi của bạn sẽ được an toàn
Tăng cường an ninh cá nhân với lối vào cổng lái xe hoạt động từ sự an toàn của xe của bạn
Sự riêng tư gia tăng - không có khách truy cập không mời
Thuận tiện hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống
Thiết bị an toàn như tiêu chuẩn
Các tùy chọn kiểm soát khác nhau
Thời gian đóng biến đổi lên đến 3 phút trễ
Tùy chọn sao lưu pin hoặc pin
Cổng có thể bị khóa ở vị trí mở hoặc đóng

Trên mặt trước của bảo vệ, cửa tự động có động cơ quay không thể đảo ngược, làm cho các trộm đột nhập vào các cổng rất khó khăn. Lắp khóa mag-lock (khóa điện từ) đảm bảo bảo vệ tối đa và thậm chí bảo mật lớn hơn.

Có cổng tự động tăng đầu tư vào tài sản của bạn, với phong cách độc đáo và sự độc quyền của các cửa điều hành tự động. Chúng tôi thường thấy rằng cổng tự động có chi phí ít hơn người ta tưởng tượng. Cách đây khoảng 5 năm, khi tự động hóa đã ở giai đoạn đầu, nó thật sự là một dự trữ của những người giàu có để có được cửa tự động của họ. Ngày nay với những tiến bộ trong sản xuất và công nghệ, tự động hóa cổng tự động nằm trong tầm tay của nhiều người.

Cổng trượt tự động là một cách tốt để tạo ra không gian sử dụng nhiều hơn cho bãi đậu xe từ khu vực mà có thể đã được yêu cầu cho việc cổng mở. Cổng trượt tự động cũng là một giải pháp tốt, nơi đường lái xe leo lên và đi ra khỏi cửa, ở đó độ dốc có thể ngăn cản các cửa xoay từ khi mở, cửa trượt rất lý tưởng cho hoạt động tự động ở đó. Một thiết bị trượt được yêu cầu, đối với một cổng đơn, bao gồm 2 bánh xe dễ dàng được lắp vào cổng, một thanh trượt, một thanh trượt và một thanh thép có kích thước mở gấp đôi cửa khẩu Bê tông vào mặt đất.

Hệ thống này được xây dựng từ một cặp cổng hoặc cổng đơn, một đôi cổng điều khiển, một bảng điều khiển với điện tử để điều khiển cổng, một vài điều khiển từ xa và một bàn phím intercom hoặc số cùng với một cặp điện tử hình ảnh và một chiếc điện thoại đóng mở được Xương sườn để an toàn. Các cổng thường được vận hành với một lựa chọn nhấn duy nhất, nơi mà các cửa mở khi bạn nhấn điều khiển từ xa và đóng tự động sau một thời gian ngắn đặt trước cho phép bạn thời gian để tiến hành thông qua lối vào.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng tự động cung cấp sự thuận tiện và an ninh
  • Title : Cổng tự động cung cấp sự thuận tiện và an ninh
  • Posted by :
  • Date : 12:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top