Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cổng tự động an toàn cho CÔNG TY và XÍ NGHIỆP

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng công ty an toàn

BẢO PHÚC không giống với các công ty cung cấp cửa cổng tự động khác, tại BẢO PHÚC chúng tôi coi an toàn là ưu tiên hàng đầu, cả nhân viên và khách hàng của chúng tôi. Các dự án của chúng tôi được thiết kế để tuân thủ tất cả các yêu cầu về an toàn hiện tại như EN16005/EC đưa ra nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng và tài sản của khách hàng. Đó là điều mà các công ty cửa cổng khác không thể đáp ứng.

Nhân viên của chúng tôi được đào tạo đúng theo các hướng dẫn về an toàn nghiêm ngặt của các công ty hàng đầu về chất lượng và an toàn của Châu Âu. Các nhà lắp đặt cổng tự động và chuyên gia kiểm soát truy cập của chúng tôi đã hoàn thành tất cả các cuộc họp và lớp học an toàn cần thiết để làm việc trong các khu vực đòi hỏi cao như nhà máy điện, mỏ và các cơ sở an ninh hàng đầu.




Hoàn thành đánh giá an toàn dự án được yêu cầu trước khi làm việc trên mỗi và mọi dự án mà chúng tôi thực hiện. Các danh mục kiểm tra an toàn này yêu cầu đánh giá tất cả các nguy cơ tiềm ẩn và có thể xảy ra cũng như yêu cầu một kế hoạch an toàn trong trường hợp có nguy cơ an toàn hoặc tai nạn. Chúng tôi tiếp tục giáo dục nhân viên của chúng tôi về các thông lệ an toàn hiện tại cũng như phấn đấu để mỗi kỹ thuật viên và người lắp đặt cập nhật các chứng nhận CE.

Chúng tôi biết bạn có rất nhiều công ty cửa cổng để lựa chọn. Chúng tôi đã kinh doanh từ năm 2006 tới nay, và có một lý do để bạn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi. Tự hào trong công việc của chúng mình và ủng hộ khách hàng làm cho chúng tôi nổi bật so với các công ty cửa ngõ khác. Với BẢO PHÚC, bạn có thể yên tâm rằng bạn sẽ nhận được một công việc tốt, với tất cả các biện pháp an toàn chiếm. Chất lượng bây giờ ngăn ngừa các vấn đề sau!

Chúng tôi có văn phòng tại số 5, đường 15A, bình trị đông B, Bình Tân

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cổng tự động an toàn cho CÔNG TY và XÍ NGHIỆP
  • Title : Cổng tự động an toàn cho CÔNG TY và XÍ NGHIỆP
  • Posted by :
  • Date : 17:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top