Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Cung cấp các giải pháp cho hệ thống bãi đỗ xe thông minh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

BẢO PHÚC đã thực hiện một số lượng lớn các dự an trên toàn Quốc với bộ thiết bị được nhập khẩu từ các hãng sản xuất cửa, cổng hàng đầu thế giới, cung cấp hệ thống kiểm soát bãi đỗ xe toàn diện cho chủ đầu tư. Chúng tôi đã và đang đổi mới từ năm 2006. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển và nhu cầu tăng cường bảo mật, Chúng tôi liên tục lắp đặt các hệ thống kiểm soát truy cập mới và kiểm tra những ưu điểm, nhược điểm của chúng, không ngừng cải tiến để cho sản phẩm theo kịp thời đại,

Một hệ thống cổng đậu xe bao gồm một số thành phần chính. Hệ thống cơ bản nhất sẽ bao gồm các rào chắn và các thiết bị thu phí đỗ xe. Thiết bị sẽ thu phí và mở cổng. Phần mềm cho phép bạn thực hiện những nhu cầu cơ bản và thêm các lớp tùy chỉnh mọi khía cạnh của công trình bãi đậu xe của bạn. Hướng dẫn đặc biệt, báo cáo tài chính, các biện pháp an ninh bổ sung.

Sử dụng chiến lược hệ thống camera là một yếu tố mang đến nhiều lợi thế. Máy ảnh có thể được sử dụng để giám sát các cấu trúc bãi đậu xe an toàn, hoặc xem làn xe để cung cấp dịch vụ khách hàng. Một số máy ảnh cũng có khả năng mở và đóng cửa bằng cách đọc bảng giấy phép. Những máy ghi nhận LPR này tự động liên lạc với phần mềm và thiết bị làn xe một cách tự động, giúp tạo ra một garage đỗ xe hoàn toàn tự động.



Hệ thống cổng đậu xe nghiêng

Hệ thống cửa cho nhà để xe

Các cổng tự động là một phần rất lớn của hệ thống cổng đậu xe. Các doanh nghiệp doanh thu từ những người đỗ xe thường có lưu lượng truy cập cao và dựa vào các rào chắn. Nhà để xe, đậu xe, nhà cho căn hộ hoặc chung cư tập trung nhiều hơn vào an ninh của xe lưu lượng giao thông, và có xu hướng sử dụng lưới cắt ngang và cửa nghiêng. BẢO PHÚC đã là nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam và lưới cắt cho hơn ba thập kỷ. Thương hiệu cửa cổng tự động BẢO PHÚC của chúng tôi được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp và một số các đơn vị cung cấp dịch vụ tiện ích khác trên khắp  các thành phố.

Khi bạn đang tìm kiếm các giải pháp đậu xe tại Việt Nam, bạn không cần phải lo lắng hãy liên hệ với BẢO PHÚC. Với chuyên gia tư vấn của chúng tôi biết những khó khăn mà nhà để xe đậu phải đối mặt và những gì cần thiết để tạo ra một hệ thống cửa bãi đậu xe thật sự toàn diện và có thể quản lý!

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp các giải pháp cho hệ thống bãi đỗ xe thông minh
  • Title : Cung cấp các giải pháp cho hệ thống bãi đỗ xe thông minh
  • Posted by :
  • Date : 09:33
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top