Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cửa phòng sạch sử dụng trong công nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các phòng sạch là những nơi mà một bộ các thông số (nhiệt độ, độ ẩm, áp suất, ánh sáng) phải được kiểm soát chặt chẽ, nhằm mục đích giữ cho mức độ ô nhiễm càng thấp càng tốt. Rất phổ biến để tìm loại phòng này trong ngành dược phẩm hoặc phòng thí nghiệm, mà còn trong ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất thiết bị bán dẫn, vv

Vì điều kiện ổn định của các phòng trắng phụ thuộc vào cách nhiệt, loại đóng của nó trở nên cực kỳ quan trọng. Cửa đảm bảo mức độ kín không khí là bắt buộc sẽ giúp không chỉ trong việc duy trì các tham số ổn định, mà còn thúc đẩy việc bảo toàn năng lượng, tránh những nỗ lực quá mức của việc điều chỉnh bất cứ khi nào các thông số được sửa đổi. Giải pháp lý tưởng cho loại phòng này là cửa tự động kín cho các phòng sạch.

BẢO PHÚC cung cấp giải pháp hoàn hảo nhờ cửa tự động cho các phòng sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất và bằng chứng kiểm tra độ thẩm thấu không khí yêu cầu cho từng trường hợp, bao gồm từ lớp 2 của cửa ra vào tốc độ cao cho phòng trắng đến lớp 6 Cửa trượt kín của họ (theo tiêu chuẩn UNE-Châu Âu 12426), do đó cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp cho từng mục đích.




Cũng có thể tùy chỉnh kiểu cửa BẢO PHÚC mở cho phòng SẠCH, phù hợp với các mức thẩm thấu không khí có chứng nhận sau đây (theo tiêu chuẩn UNE-Châu Âu 12426):

Cửa ra vào tốc độ cao cho phòng trắng: tính thấm không khí loại 2.

Cửa trượt tự động với tấm nhôm dày 30mm: độ thấm không khí cấp 3.

Cửa van huỳnh quang: không khí thấm Class 4

Cửa trượt kín khép kín: Độ thấm không khí lớp 4.

Cửa kính kín: không khí thấm Class 5.

Cửa trượt kín trật tự trượt: Độ thấm không khí lớp 6.

Công nghệ của các nhà khai thác Visio của BẢO PHÚC cung cấp những lợi ích độc đáo, ngoài việc mở các hệ thống được thực hiện để đo lường nhờ các loại cảm biến khác nhau, thiết bị chuyển mạch không liên lạc hoặc các nút nhấn. Hơn nữa, cánh cửa của bảo phúc cho các phòng sạch có thể thích nghi với bất kỳ yêu cầu tiếp cận nào nhờ vào nhiều phụ tùng tương thích, như:

Thiết bị chuyển mạch không cần cảm ứng, cho phép cửa mở gần và không cần tiếp xúc, do đó tăng vệ sinh.

Các nút bấm Elbow, có sẵn trong chế độ có dây và không dây, nhằm không làm sạch tay đã khử trùng.

Điều khiển từ xa và lập trình theo thời gian.

Cho đến khi kết thúc, có thể thay đổi cửa ra vào để thích ứng với bất kỳ loại môi trường kiến ​​trúc nào, mà không bị mất các thuộc tính vệ sinh do kết thúc bằng phẳng của chúng để tránh sự tích tụ của các hạt và làm cho sự sạch sẽ dễ dàng hơn. Trong trường hợp cửa ra vào tốc độ cao, khung cảnh có thể tùy chỉnh trong các biện pháp, hoàn thiện và màu sắc. Đối với cửa trượt và cửa xoay, lá là vật liệu cao quý như thép không gỉ hoặc cao áp laminates của nhiều màu sắc rất lớn, hoặc kết hợp với cả hai.

Nó cũng có thể lắp đặt các tấm hình phẳng không để mất bất kỳ tầm nhìn nào về nội thất phòng, với nhiều hình dạng, kích cỡ và vị trí. Nếu mặt khác, sự minh bạch tổng thể là cần thiết, việc cài đặt cửa kính Clear View tráng men là lựa chọn tốt nhất.

BẢO PHÚC cung cấp giải pháp thỏa đáng cho từng phòng sạch, với một danh mục đầy đủ của các hệ thống truy cập nhằm tăng cường tính di động của nhân viên và giữ ổn định các điều kiện cần thiết cho loại môi trường này.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa phòng sạch sử dụng trong công nghiệp
  • Title : Cửa phòng sạch sử dụng trong công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 10:07
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top