Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Tầm quan trọng của phòng sạch trong phòng thí nghiệm

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Phòng sạch là những phòng được thiết kế đặc biệt để giữ mức ô nhiễm theo các thông số được coi là tiêu chuẩn. Các mức độ ẩm độ, nhiệt độ, áp suất, các hạt trong hệ thống treo và ánh sáng cũng phải được đo và chúng sẽ phải kiểm tra đầy đủ để đảm bảo rằng chúng sẽ không can thiệp hoặc làm thay đổi thành phần hoá học của sản phẩm. Loại phòng này phát sinh từ nhu cầu chế biến dược phẩm, thực phẩm, các sản phẩm mỹ phẩm và nhiều thứ khác, đảm bảo chất lượng của chúng càng nhiều càng tốt và chúng không có vi khuẩn và vi khuẩn gây nguy hiểm cho sức khoẻ, nghĩa là sử dụng sạch sẽ Phòng ngừa ô nhiễm sản phẩm trực tiếp, cũng như sản phẩm được sản xuất khi tiếp xúc với các sản phẩm khác (ô nhiễm chéo).

Các phòng sạch sẽ đắt hơn rất nhiều do đặc tính của chúng đối với tính vô trùng và cách nhiệt, mặc dù ở một số khu vực, chẳng hạn như y tế hoặc dược phẩm, không cần phải đầu tư như vậy vì các phương tiện vô khuẩn cần được thực hiện nhằm mục đích Thực hiện các hoạt động phẫu thuật, hoặc để sản xuất thuốc mới. Cần thêm rằng thiết kế phòng và kiểm soát các thông số của nó cũng quan trọng như các giải pháp bao vây của nó. Một cánh cửa kín sẽ giúp duy trì đúng mức không biến chứng, ngoài việc làm cho truy cập dễ dàng hơn, đặc biệt nếu nó là tự động.




Kiểm soát không khí. Không khí trong phòng sạch sẽ vô trùng vì nó được gia hạn vài lần một giờ nhờ các bộ lọc không khí đặc biệt HEPA, giữ lại tất cả các loại hạt trong hệ thống treo, bao gồm các yếu tố gây bệnh.

Sức ép. Áp lực trong các phòng này phải cao hơn so với bên ngoài, theo cách mà khi cửa ra vào mở ra, sự chênh lệch áp suất (đạt được như là kết quả của một hệ thống khoá) cho phép không khí bên trong thoát ra nhưng không đến In, do đó đảm bảo rằng các thông số làm sạch vẫn ổn định.

Nhiệt độ và độ ẩm. Cả hai thông số đều đóng một vai trò quyết định nếu các vi sinh vật đa dạng phát triển, có thể làm hư hỏng hoặc thay đổi cấu trúc của các sản phẩm được sản xuất sao cho kiểm soát cả hai chúng và giữ chúng trong các điều kiện đã được thiết lập là một yêu cầu không thể thiếu và dễ dàng đạt được nhờ vào Điều kiện đặt trong phòng sạch.

Làm sạch. Như ta có thể tưởng tượng, có những kiểm tra hạn chế liên quan đến sự sạch sẽ. Góc trong các phòng như vậy thường tròn để bụi bẩn không tích tụ, và do đó sản phẩm không bị ô nhiễm. Nhưng bên cạnh quy trình làm vệ sinh phòng khách, người sử dụng cũng phải tuân thủ các quy định về vệ sinh nghiêm trọng, bao gồm việc sử dụng các vật liệu đặc biệt để tránh sự tuân thủ các chất hoặc nguyên tố có thể gây ô nhiễm môi trường nơi làm việc.

Điều rất quan trọng là trong các phòng thí nghiệm, chúng tôi gắn chặt với các cơ sở đã được thiết lập về độ sạch sẽ của phòng, cách nhiệt và tính vô trùng, cũng như các yếu tố trong đó, vì ở đó thuốc sẽ được sản xuất, hoặc một số phương pháp điều trị sẽ được thử nghiệm, Và họ cần chất lượng đầy đủ cũng như đảm bảo rằng không có trường hợp nào sẽ làm thay đổi chất lượng cũng như chức năng của chúng.

Bạn có nhu cầu lắp đặt cửa tự động cho phòng sạch, phòng thí nghiệp xin vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Tầm quan trọng của phòng sạch trong phòng thí nghiệm
  • Title : Tầm quan trọng của phòng sạch trong phòng thí nghiệm
  • Posted by :
  • Date : 10:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top