Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Giới thiệu thương hiệu CỬA TỰ ĐỘNG NABCO

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa tự động NABCO là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống cửa trên thế giới. Họ cung cấp các dịch vụ khác nhau cho cửa và công nghệ an toàn. NABCO cung cấp hàng loạt sản phẩm tuyệt vời trên thị trường khi nói đến ngành công nghiệp hệ thống cửa. Các nhà lãnh đạo thiết kế và đổi mới với thương hiệu lớn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến công nghệ xây dựng và kỹ thuật với sự phát triển tiên phong của họ. Các sản phẩm cửa tự động NABCO thúc đẩy tiêu chuẩn chất lượng cao và đóng góp vào sự phát triển của các cơ sở sáng tạo nhất. Họ cũng đảm bảo an toàn và tiện lợi trong việc xây dựng công nghệ.

Cửa tự động NABCO là rất phổ biến. Hàng triệu cá nhân trên thế giới tận hưởng những cánh cửa tự động dựa vào công nghệ trong các tòa nhà thương mại, công nghiệp và khu dân cư. Hệ thống cửa tự động NABCO mở ra một loạt các lựa chọn cửa được thiết kế không giới hạn. Thuận lợi là điều mà nhiều người mong muốn, vì vậy thương hiệu cửa tự động NABCO cung cấp cho họ tất cả sự tiện lợi mà họ muốn. Ưu tiên của thương hiệu là thiết kế, tiện lợi, an toàn và hiệu suất cao. Họ muốn đảm bảo rằng các giải pháp cửa tự động của họ là bắt mắt và tập trung vào mỗi khu vực lối vào.




1. Cửa mở tự động: Nó có thể được trang bị thêm và rất đơn giản.

2. Hệ thống cửa trượt tự động: Tiết kiệm không gian, hiện đại và thanh lịch.

3. Cửa xoay tự động: Được sử dụng cho khu vực lối vào đại diện và khu nhà ở lớn. Tính năng và vẻ đẹp kiến ​​trúc tuyệt vời được bao gồm và quảng bá.

4. Thiết bị truyền động: Nó được sử dụng để bảo vệ và kiểm soát các hệ thống cửa tự động.

An toàn là ưu tiên của thương hiệu cửa tự động NABCO cho tất cả người dùng và khách hàng. Họ cung cấp các thành phần hệ thống khác nhau như cửa đóng cửa, ổ cửa tự động, cửa ra vào cửa khẩn cấp, ổ khóa động cơ, lối thoát nguy hiểm và khóa hệ thống cũng như hệ thống kiểm soát truy cập đến bệnh viện, trường học và các tòa nhà. 

Thương hiệu cửa tự động NABCO cung cấp hệ thống với cả hai chế độ nhận dạng dựa trên thẻ và dấn vân tay. Sản phẩm của họ rất đơn giản, nhưng đủ thông minh để cung cấp định hướng tốt nhất cho khách hàng của họ. Các sản phẩm của thương hiệu cửa tự động NABCO cung cấp các giải pháp khác nhau để đóng cửa và mở cửa. Thương hiệu cửa tự động NABCO thúc đẩy sự phát triển sáng tạo của công nghệ trong các giải pháp hệ thống cửa để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Giới thiệu thương hiệu CỬA TỰ ĐỘNG NABCO
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top