Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Những chức năng đặc biệt quan trọng của cửa trượt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sau khi các thông số hệ thống của cửa trượt đã được thiết lập, bộ điều khiển phải điều chỉnh trạng thái hoạt động của cửa tự động, ví dụ như tốc độ mở, tốc độ đóng, thời gian mở, lực đóng, vv Chức năng điều chỉnh của cửa trượt có chất lượng cao có thể được kéo dài đến 30 phút. Sau đây là sự kiểm soát đặc biệt của cửa trượt.

1. Trạng thái khẩn cấp

Ở đây, nó không đề cập đến các cửa tự động được thiết kế cho trường hợp khẩn cấp, ví dụ như cửa ra vào của hỏa hoạn và lối thoát hiểm. Thay vào đó, nó đề cập đến các cửa tự động được lắp đặt trong khu vực công cộng trong trường hợp khẩn cấp. Những cánh cửa như vậy có thể mở hoặc mở cửa dễ dàng khi tắt điện, cho phép mọi người chạy trốn trong trường hợp khẩn cấp. Cửa tự động chất lượng cao có một bộ chuyển đổi có thể thiết lập xem cửa có mở hoặc đóng khi tắt điện.




2. Hệ thống kiểm soát truy cập và tình trạng khẩn cấp

Khóa cơ trong cửa trượt sẽ làm giảm tầng suất hoạt động cho cửa, làm cho kiểm soát tập trung ở những nơi công cộng có lượng lưu thông lớn. Quá tải hoặc các lý do khác có thể dẫn đến quá tải có thể dẫn tới tình trạng cháy động cơ. Vì vậy, hệ điều hành cửa trượt ở những nơi ít người qua lại nên có chìa khóa có thể sử dụng để mở cửa trong trường hợp khẩn cấp. Đây là một chức năng an toàn và chức năng trạng thái khẩn cấp của cửa trượt.

3. Chức năng tự động đảo ngược và tình trạng đột xuất

Bộ điều khiển cửa trượt có chức năng đảo chiều tự động, điều này có nghĩa là cửa sẽ tự động trả ngược khi chạm vào chướng ngại vật hoặc cơ thể người. Đây là một chức năng bảo vệ quan trọng tránh kẹt khỏi cửa tự động. Sau đó, cửa sẽ tự động thực hiện chương trình học tập, kiểm tra lại và ghi lại các thông số hệ thống, trong thời gian đó, bất kỳ sự can thiệp tín hiệu nào cũng phải tránh.

Hoặc bộ vi xử lý sẽ tiếp tục thực hiện chương trình học tập, điều này sẽ dẫn đến trục trặc hoặc rối loạn chức năng nếu nó không trở lại bình thường kịp thời. Chức năng tự động đảo ngược có thể tránh va chạm và tránh nghiền trong môi trường mà số lượng nhân viên qua là có hạn. Nhưng ở những nơi công cộng nơi luồng người lớn, chức năng an ninh nên được xem xét.

Với sự phát triển của cửa trượt, chúng tôi tin rằng cửa trượt áp dụng cho tất cả các loại dịp sẽ xuất hiện trong tương lai.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những chức năng đặc biệt quan trọng của cửa trượt tự động
  • Title : Những chức năng đặc biệt quan trọng của cửa trượt tự động
  • Posted by :
  • Date : 14:47
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top