Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Giới thiệu về "CỔNG TỰ ĐỘNG"

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động cung cấp một tính năng bảo mật điều chỉnh truy cập vào một khu vực được bảo vệ. Hầu hết chúng được sử dụng như một lối vào cho các cơ sở, và chủ yếu kiểm soát các hoạt động của xe, người bảo vệ có thể điều khiển cánh cổng đóng mở thông qua nút nhấn, cảm biến, hoặc remote điều khiển cho công việc ra vào trở lên an toàn hơn.

Ví dụ, nhà máy lớn, xí nghiệp, khu công nghiệp có thể sử dụng cổng tự động ở lối vào. Chúng giúp kiểm soát và quản lý hoạt động xe cộ tại cơ sở. Ví dụ, sử dụng cổng tự động tại các nhà để xe để cung cấp chỗ đỗ xe riêng cho nhân viên và khu vực chung của nhà xe.




Hai thành phần chính của một cổng tự động thường bao gồm phần cánh cổng và thiết bị điều khiển cổng tự động. Cổng giới hạn khu vực mở và phần lớn được làm bằng sắt hoặc vật liệu kết nối và được thiết kế để phù hợp với hàng rào. Trong khi đó, bộ điều khiển cổng sử dụng máy móc di chuyển cổng liên quan đến việc mở và đóng, chúng được sử dụng nguồn điện. Hãy để chúng tôi xem xét các loại cổng tự động khác nhau:

• Cổng trượt - Đây là cổng tự động được sử dụng phổ biến nhất cho các ứng dụng thương mại nhẹ. Nó hoạt động bằng cách trượt qua lại. Các bánh xe lăn được lắp đặt ở dưới cùng của cổng để hỗ trợ cổng, và chúng đi dọc theo đường kim loại được lắp trên mặt đất. Và những cổng này còn được gọi là "cổng lùa" hoặc "cổng nối chữ V".

Cổng trượt xếp lớp - Cổng này cũng tương tự như cửa trượt, nhưng nó không sử dụng các con lăn trượt dọc theo mặt đất và phần hỗ trợ cổng. Thay vào đó, cổng được hỗ trợ từ các thanh ray chạy bên trong cấu trúc hàng rào. Những cổng này chạy cân đối và thường không có con lăn chạy dọc theo mặt đất giảm ma sát và do đó không có chỗ bị tắc nghẽn trong khi điều hành các cửa khẩu.

• Cổng mở bị treo ở một bên; Chúng mở và đóng mở như cánh cổng bình thường. Chúng có thể được sử dụng cả trong và ngoài và chủ yếu được sử dụng cho các ứng dụng nhà ở vì chúng có thể dễ dàng cài đặt và tương đối ít chi phí.

Cổng BARRIER - Chúng thường bao gồm một rào cản thẳng đứng có thể được luân chuyển trong và ngoài cửa ra vào. Chúng chủ yếu chỉ để điều khiển xe; Nó không đi kèm với tính năng an ninh như bất kỳ người nào có thể dễ dàng vượt qua các cửa ngăn cản bằng cách leo hoặc đi bộ bên cạnh cổng. Chúng chủ yếu được sử dụng để kiểm soát việc vào và ra khỏi bãi đỗ xe hoặc làm rào cản cho việc đi lại của xe cộ để hạn chế việc mở các bãi đỗ xe.

• Cổng trượt gấp - Những cổng này có cánh bao gồm hai tấm và khi các cổng này được kích hoạt, chúng có thể gấp lại các tấm cửa sau để cho phép truy cập. Hầu hết chúng được sử dụng theo cặp, và một cặp được sử dụng ở mỗi bên của cổng mở, trong khi đó, một số mô hình đòi hỏi một đường ray ở trên hoặc dưới cùng của cổng. Họ tương đối có tốc độ mở và đóng nhanh.

• Cổng nâng tự động: có khả năng di chuyển lên xuống theo chiều dọc của cổng. Cổng có khả năng nâng lên đủ cao và cho phép xe cộ lưu thông đi qua hoặc bên dưới nó. Chúng được coi là lý tưởng để được cài đặt khi có không gian hạn chế. Cổng nâng tự động ít thẩm mỹ bởi vì thiết kế giống ứng dụng công nghiệp của nó.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Giới thiệu về "CỔNG TỰ ĐỘNG"
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top