Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Những lưu ý khi lắp đặt cổng tự động cho trường học

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng được thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo vệ đúng cách được an toàn. Tuy nhiên, những tai nạn gần đây đã chứng minh, các cổng không đạt tiêu chuẩn có thể gây tử vong. Cổng mở tự động và cổng trượt tự động rất phổ biến trong các trường học vì chúng mang lại sự bảo mật tuyệt vời, mang lại cho người sử dụng một ấn tượng và rất hiệu quả về chi phí. Dưới đây là 5 điều bạn cần cân nhắc khi chỉ định cổng trượt cho trường học:



1- Thiết bị an toàn

Chuẩn bị những thiết bị an toàn phù hợp? Đánh giá rủi ro phù hợp và đầy đủ phải được thực hiện bởi nhà cung cấp để xác định mối nguy để lựa chọn thiết bị an toàn phù hợp có thể được trang bị - chẳng hạn như cạnh cảm biến an toàn, cảm biến quang học và thiết bị bảo vệ cơ khí.

2- Giá cạnh tranh

Một cổng an toàn có thể sẽ gây tốn kém nhiều chi phí, nhưng cổng được thiết kế ngay từ ban đầu để kết hợp các tính năng an toàn cần thiết vẫn có giá cả cạnh tranh.

3- Lắp đặt trong ngày

Cổng tự động BẢO PHÚC lắp ráp và kiểm tra các cổng tại nhà máy để chúng có thể được lắp đặt và đưa vào hoạt động tại trường học chỉ trong một ngày.

4- Nhận được chính xác những gì bạn muốn

Chúng tôi cung cấp một loạt các cổng trượt theo tiêu chuẩn và có cổng xi măng, và chúng tôi cũng có thể cung cấp các cổng đu cho chúng ta nếu thích hợp hơn cho trang web của bạn. Bạn có thể tuỳ chỉnh bất kỳ mức độ nào, bao gồm màu sắc của cổng, tên, biểu tượng hay biểu trưng.

5- Kiểm soát truy cập

Một số trường chỉ cần kiểm soát đơn giản để mở và đóng cửa vào lúc bắt đầu và kết thúc ngày, trong khi một số khác đòi hỏi kiểm soát truy cập phức tạp hơn.

Bất kể yêu cầu của bạn đối với cổng tự động - và phù hợp với hàng rào nếu cần - hãy liên hệ với chúng tôi để được khảo sát và tư vấn miễn phí, không bắt buộc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những lưu ý khi lắp đặt cổng tự động cho trường học
  • Title : Những lưu ý khi lắp đặt cổng tự động cho trường học
  • Posted by :
  • Date : 11:24
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top