Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Hướng dẫn khắc phục lỗi cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động làm cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn, cho phép chúng ta vào và ra khỏi ngôi nhà của chúng ta mà không cần phải mở khoá bằng tay hoặc phải tự kéo cổng nặng. Tuy nhiên, giống như tất cả các hệ thống tự động, cổng có thể dễ bị lỗi, đó là lý do tại sao bạn cần biết cách giải quyết những vấn đề này.


Cổng không mở

Nếu cổng của bạn không mở khi bạn sử dụng bàn phím hoặc điều khiển từ xa, thì có một số lý do khiến điều này có thể xảy ra.

Thứ nhất, kiểm tra việc cung cấp điện cho cổng của bạn được bật và làm việc. Nếu bạn có các mặt hàng như bàn phím hoặc intercoms, hãy kiểm tra xem chúng có nguồn điện không. Nếu chúng được bật lên, hãy thử nghiệm chúng bằng cách ấn từng phím một cách theo cách bình thường bạn sẽ giải phóng cổng, loại bỏ các nguyên nhân tiềm năng từng cái một.

Nếu các kiểm tra ở trên không cho thấy một lỗi, thì nó có thể là một vấn đề với máy phát. Nếu pin được bằng phẳng, máy phát sẽ không hoạt động, vì vậy hãy kiểm tra các đèn trên máy phát mà nó đang hoạt động.



Cổng không đóng lại

Nếu cổng bị két khi mở thì cách đầu tiên để kiểm tra vấn đề có thể xảy ra là đi qua các cảm biến thông thường kích hoạt cổng. Nếu điều đó không hiệu quả, hãy thử vẫy tay trước một trong những ô điện tử, và bạn có thể nghe tiếng ồn nhấp chuột ở chế độ nền. Sự vắng mặt của âm thanh nhấp chuột này có nghĩa là chùm tia an toàn không hoạt động đúng cách.

Điều này có thể xảy ra vì một lý do đơn giản như côn trùng và mảnh vụn chặn chùm, vì vậy hãy thử và loại bỏ bất kỳ sự tắc nghẽn nào trước khi thử lại. Nếu những sự tắc nghẽn không có mặt nhưng chùm vẫn không hoạt động, bạn sẽ cần phải liên lạc với một chuyên gia.

Mặc dù hai vấn đề trên có thể yêu cầu một số phương pháp khắc phục sự cố cụ thể, nhưng có một số kiểm tra chung bạn có thể thực hiện để giúp xác định nguyên nhân của sự cố. Ví dụ, nó có thể là một vấn đề động cơ. Nếu một trong hai hoặc cả hai động cơ đã thất bại, thì bạn sẽ cần phải liên hệ với một chuyên gia vì nó là một vấn đề với các thành phần điện trong hệ thống.

Một cách để giúp ngăn chặn những lỗi như vậy gây ngạc nhiên cho bạn là sắp xếp cho cổng của bạn phải trải qua các cuộc kiểm tra và phục vụ thường xuyên từ một chuyên gia được cấp phép và có trình độ. Bằng cách này, họ có thể dự đoán bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào và cung cấp các giải pháp cho họ trước khi chúng gây ra sự cố cho các cửa của bạn.

BẢO PHÚC, chúng tôi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu của đất nước về các giải pháp lối vào, bảo dưỡng và sửa chữa cổng tự động. Nếu bạn muốn biết thêm về những gì chúng tôi làm và cách chúng tôi có thể giúp bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngày hôm nay và chúng tôi sẽ vui vẻ hơn để giúp bạn với bất cứ điều gì bạn cần.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hướng dẫn khắc phục lỗi cổng tự động
  • Title : Hướng dẫn khắc phục lỗi cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top