Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tìm hiểu chi tiết về thiết bị cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động là một lựa chọn rất phổ biến cho ngôi nhà và cả trong thương mại và công nghiệp, chúng mang đến cho người sự dụng mức độ bảo vệ an ninh cao, thiết kế tuyệt vời bảo vệ tài sản cho người sử dụng. Tuy nhiên, trong khi bảo mật của cổng tự động được ghi nhận, các tính năng của chúng là gì? Bài viết này sẽ xem xét các tính năng tốt nhất của cổng tự động và cách chúng hoạt động.

MỞ VÀ ĐÓNG

Một cổng điện được cung cấp bởi một động cơ có thể được kích hoạt bởi thiết bị điều khiển từ xa, intercom hoặc key fob, ví dụ. Chuyển động sẽ dừng lại khi cổng tiếp xúc với một tính năng an toàn theo dõi quá trình của cổng, nghĩa là cảm biến hoặc cạnh áp lực.

PHOTOCELLS

Photocells cho phép cổng hoạt động bằng cách sử dụng máy thu và máy phát, với cổng hoạt động bất cứ khi nào người nhận có thể 'xem' máy phát. Theo truyền thống, photocell sẽ không dừng lại cổng ở giữa mở, nhưng họ có thể dừng lại các chu kỳ đóng cửa của cổng. Những cảm biến này cũng làm việc để ngăn chặn ai đó hoặc cái gì đó bị mắc kẹt trong cổng - nếu cái gì đó đang chặn đường dẫn giữa máy thu và máy phát, thủ tục an toàn sẽ được kích hoạt và cổng sẽ dừng lại.




QUY ĐỊNH

Tất cả các thiết bị cổng tự động phải đáp ứng các chỉ thị máy móc 2006/42 / EC và EN13241. Trách nhiệm này nằm hoàn toàn với người lắp đặt, chứ không phải là nhà sản xuất, với hai quy định chính là EN12453, chi tiết mức độ an toàn của việc lắp đặt, và EN12445 mô tả phương pháp thử phải được sử dụng.

ĐIỆN GIẬT

Thông thường, cổng tự động yêu cầu cung cấp điện cho 230V, trừ khi chúng hoạt động qua các tấm pin mặt trời. Điện này có nghĩa là việc lắp đặt phải tuân theo BS7671, và nếu quá trình không tuân thủ các quy định này, có thể có nguy cơ bị điện giật. Điều này, như đã đề cập ở trên, sẽ khiến bạn phải chịu trách nhiệm với tư cách chủ sở hữu / vận hành thiết bị không an toàn. Vào tháng Giêng năm 2005, nó trở thành một yêu cầu pháp lý cho tất cả các công việc về lắp đặt điện cố định trong nhà ở và các tòa nhà liên quan phải phù hợp với các tiêu chuẩn có liên quan.

BẢO TRÌ

Cổng tự động là một hệ thống nhập cảnh và an ninh đáng tin cậy đáng tin cậy, miễn là chúng được chăm sóc cẩn thận. Tần suất bảo trì tiêu chuẩn cho tất cả các cổng tự động là sáu tháng một lần, có thể giúp các cửa tự động của bạn tiếp tục hoạt động vô cùng hiệu quả trong nhiều năm.

Về kiểm tra xem cổng của bạn có an toàn hay không và phù hợp với pháp luật thích hợp, trách nhiệm đó là của bạn, như là chủ sở hữu. Điều này có nghĩa là bạn có trách nhiệm bảo vệ cổng an toàn và có thể vận hành an toàn bởi những người khác - bất kỳ tổn thương hoặc tai nạn do việc sử dụng không an toàn của cổng của bạn sẽ khiến bạn phải chịu trách nhiệm.

BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo dưỡng cổng tự động cho khách hàng của chúng tôi. Bằng cách chọn chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang hưởng lợi từ một đội ngũ chuyên gia được đào tạo đầy đủ, những người sẽ đảm bảo việc cài đặt mới của bạn hoạt động hoàn hảo trong khi đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn có liên quan. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Tìm hiểu chi tiết về thiết bị cổng tự động
  • Title : Tìm hiểu chi tiết về thiết bị cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 09:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top