Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Hướng dẫn vệ sinh, sơn, sửa cổng sắt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cũng giống như bất kỳ phần nào trong tài sản của bạn, điều quan trọng là phải duy trì các cổng bằng sắt của bạn để đảm bảo rằng chúng luôn luôn trong trạng thái tốt nhất. Đó có thể là một quá trình khó khăn để thực hiện, tuy nhiên, vì có những phương pháp cụ thể để người sử dụng có thể thực hiện một cách tốt nhất có thể, trong khi các phương pháp làm sạch không đúng cách có thể có những ảnh hưởng tiêu cực lên cánh cổng của bạn.

Bài viết này sẽ xem xét các cách hiệu quả nhất để duy trì cổng sắt rèn của bạn và để đảm bảo rằng hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

LÀM SẠCH

Làm sạch bề mặt bụi bẩn và bụi bẩn ra khỏi cánh cổng và các thiết bị của nó là tương đối đơn giản - một xô nước xà phòng và một miếng bọt biển là tất cả những gì bạn cần để lau cửa sạch sẽ.




LOẠI BỎ NHỮNG RỈ SẮT

Loại bỏ rỉ sắt bám lên cánh cổng là hơi phức tạp quá trình làm sạch. Sử dụng một bàn chải thép, cạo rỉ từ khu vực bị ảnh hưởng, và sau đó lau khu vực xuống với một miếng vải ẩm và nước xà phòng một khi nó đã được cạo, loại bỏ bụi và mảnh vỡ. Cho phép hàng rào tự nhiên, và sau đó sử dụng một miếng trà kim loại để làm sạch khu vực và thêm một lớp sơn chống gỉ để bảo vệ thêm.

ĐÁNH BÓNG VÀ SƠN

Đây là một vấn đề phổ biến với kim loại, và nó có thể được thực hiện định kỳ hàng năm. Bạn có thể loại bỏ các rỉ sét và sơn bằng tay, hoặc cách khác bạn có thể sử dụng một sự kết hợp của một công cụ quay và máy xay, hoặc một bàn chải dây. Xoá lớp sơn phủ cho đến khi cánh cổng xuống đến kim loại trần và sử dụng chất bổ để sửa chữa bất kỳ lỗ nào. Sau khi khô, sơn mồi chống gỉ và sơn hai lớp sơn chống gỉ.

PHÒNG NGỪA

Mặc dù có nhiều bước bạn có thể thực hiện để sửa chữa bất kỳ thiệt hại hoặc nhược điểm nào ảnh hướng đến cánh cổng của bạn, phương pháp tốt nhất luôn là công tác phòng ngừa. Những thứ như sơn cổng của bạn trong một sáp bảo vệ hoặc chất trám kín có thể giúp bảo vệ nó khỏi rỉ sét trong mưa hoặc thời tiết khắc nghiệt. Việc kiểm tra thường xuyên cổng của bạn có thể giúp bạn giữ được bất kỳ vấn đề nào có thể phát sinh hoặc bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào, do đó bạn có thể hành động sớm và tránh sửa chữa tốn kém hơn.

LỰA CHỌN LOẠI SƠN TỐT

sơn cũng có thể giúp bảo vệ nó khỏi bị hư hỏng. Sơn hoạt động như một hàng phòng thủ giữa chính cửa và sự oxy hóa trong không khí, làm giảm khả năng gỉ. Sơn chống gỉ có sẵn trong một dải màu sắc, vì vậy bạn không phải thỏa hiệp thẩm mỹ để bảo vệ!

BẢO PHÚC, chúng tôi tự hào cung cấp các cổng tự động chất lượng cao nhất cho khách hàng trong nước và thương mại. Nếu bạn muốn biết thêm về những gì chúng tôi làm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi được giúp đỡ.

Điện thoại; 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hướng dẫn vệ sinh, sơn, sửa cổng sắt tự động
  • Title : Hướng dẫn vệ sinh, sơn, sửa cổng sắt tự động
  • Posted by :
  • Date : 16:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top