Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Làm thế nào để thành công trong ngành bán lẻ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các công ty trong ngành bán lẻ nằm trong số các khách hàng lớn nhất của chúng tôi, nếu không phải là kinh doanh các ngành công nghiệp văn phòng và khách sạn. Áp lực kinh tế, kết hợp với việc tăng đơn đặt hàng qua thư và mua sắm trực tuyến, đã gây khá nhiều cho các cửa hàng bán lẻ.

Chúng tôi nhận thấy rằng nhiều khách hàng lớn nhất của chúng tôi đã chậm mở rộng cơ sở kinh doanh của họ và có ít cửa hàng sắp tới sẽ cải tiến cơ sở của họ. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp nhỏ thành công, và bí quyết thành công của họ là gì ?

Điều hành kinh doanh bán lẻ đòi hỏi chi phí đầu tư lớn hơn so với việc kinh doanh qua thư tín vì bạn cần phải duy trì mặt bằng cửa hàng, sử dụng nhân viên cửa hàng và giữ một loạt các hàng tồn kho. Điều này thường có nghĩa là các cửa hàng bán lẻ không thể có giá tốt hơn so với các cửa hàng trực tuyến. Tuy nhiên, bán lẻ có một vài lợi thế lớn so với đơn đặt hàng qua thư, bao gồm:

Khách hàng có thể nói chuyện với ai đó về sản phẩm và nhận được lời khuyên nhanh.

Khách hàng có thể chạm / ngửi / nhìn thấy sản phẩm trước khi mua.


Mua các sản phẩm ngay tại chỗ, nếu họ thích sản phẩm này đó họ có thể đặt hàng và sẽ được giao hàng tới tận nhà.



Những điểm trên đặc biệt quan trọng đối với thực phẩm, quần áo và thậm chí một số mặt hàng điện tử tiêu dùng. Tại sao chờ đợi một vài ngày để có được một Mini iPad khi bạn có thể đi bộ vào một cửa hàng, nhìn vào một sản phẩm, quyết định bạn không thích màn hình nhỏ và mua một iPad kích thước đầy đủ thay vào đó? Đôi khi, có thể chạm vào một sản phẩm trước khi bạn mua nó là vô cùng hữu ích. Các nhà bán lẻ thành công đã biến điều này một lần thành một sự kiện cơ bản thành một điểm bán hàng.

Làm cho cuộc sống dễ dàng cho mọi người

Một lĩnh vực mà nhiều doanh nghiệp nhỏ thất bại là họ không làm cho cửa hàng của họ trở lên dễ dàng để mua sắm. Tất cả những điều này đều phổ biến đối với các cửa hàng ở đường cao tốc địa phương ây khó hiểu, thời gian mở cửa hạn chế, và các mặt hàng cửa hàng khó có thể cho biết doanh nghiệp thực sự mở hay không.

Các chuỗi cửa hàng lớn hơn trên đường phố có cửa hàng sáng rực rỡ, cửa xoay và bảng hiệu rõ ràng làm cho nó trở nên rõ ràng dù cửa hàng có mở hay không. Hầu hết người tiêu dùng không có thời gian để chơi "đoán giờ mở cửa", và nếu một cửa hàng có vẻ đóng cửa, hoặc cánh cửa đóng lại và trông có vẻ lúng túng khi mở nó khi họ đang bận túi mua sắm thì họ sẽ tiếp tục .

Đầu tư vào các cửa tự động, lối vào dễ tiếp cận và bảng hiệu tốt làm cho cuộc sống dễ dàng hơn nhiều đối với người khuyết tật, bố mẹ đẩy xe lăn, và những người vội vã và mua sắm nhiều. Nâng cấp mặt tiền cửa hàng của bạn có vẻ đắt tiền, nhưng đó là một khoản đầu tư lớn sẽ làm tăng thêm sự lôi cuốn cho doanh nghiệp của bạn.

Mua sắm Là Một Kinh nghiệm

Một số người tiêu dùng có ý thức về giá cả và bạn sẽ phải đấu tranh để tiếp cận những người tiêu dùng như một nhà bán lẻ gạch vữa vì những thói quen mua sắm của họ rất khác so với người bình thường. Họ không quan tâm đến sự tiện lợi, tốc độ hoặc chất lượng - họ mua sắm bằng cách tìm kiếm mã phiếu quà tặng hoặc sử dụng trang web so sánh giá cho mỗi lần mua hàng riêng lẻ. Ngay cả khi bạn trở thành nhà bán lẻ rẻ nhất cho một sản phẩm cụ thể, bạn sẽ phải đấu tranh để chuyển đổi một lần mua hàng đó thành một khách hàng trung thành lâu dài vì giá cả là yếu tố chính trong tất cả các quyết định mua hàng của họ. Chỉ những công ty lớn có sức mua lớn mới có thể cạnh tranh về giá cả.

Tin tốt là có nhiều loại khách hàng khác để nhắm mục tiêu. Một số người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng hoặc sự thuận tiện, và những người khác thích sản phẩm của họ là sự lựa chọn lối sống. Dễ dàng phân biệt mình với những người tiêu dùng bằng cách cung cấp dịch vụ tuyệt vời và làm cho khách hàng của bạn cảm thấy đặc biệt.

Hãy xem xét sự khác biệt giữa cửa hàng ngân sách và cửa hàng "lối sống" như Apple Store hoặc Nespresso Boutique. Các cửa hàng ngân sách được trang trí thưa thớt, có hàng sau hàng hàng và trang trí tối thiểu. Khách hàng được khuyến khích bằng cách thiết kế cửa hàng để mua sản phẩm của họ và ra khỏi cửa hàng càng nhanh càng tốt. Ngược lại, cửa hàng cung cấp một môi trường thoải mái, thư giãn. Việc dành thời gian thử nghiệm bản trình diễn sản phẩm trên màn hình iPads hoặc lấy mẫu cà phê bổ sung tại cửa hàng Nespresso là điều bình thường. Khách hàng cảm thấy được chào đón, và mong muốn đến thăm cửa hàng.

Thật không may, không phải tất cả các sản phẩm đều tự cho mình trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng boutique, nhưng đối với những người khác, việc phân biệt cửa hiệu dựa trên lối trang trí và bầu không khí là một ý tưởng tuyệt vời. Một tiệm bán sách hoặc cửa hàng sách cung cấp Wi-Fi và chỗ ngồi thoải mái trong khu vực đọc sẽ là một cú sốc lớn ở hầu hết các thành phố, như một cửa hàng máy tính cung cấp các máy tính cá nhân cao cấp ngoài các mô hình ngân sách thông thường hơn được cung cấp bởi các Dây chuyền.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Làm thế nào để thành công trong ngành bán lẻ
  • Title : Làm thế nào để thành công trong ngành bán lẻ
  • Posted by :
  • Date : 14:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top