Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Tạo lối đi thuận tiện cho người khuyết tật

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Về lý thuyết, mọi người khuyết tật đều nên có các quyền và phương tiện để tiếp cận các dịch vụ và cơ sở như mọi người khác. Trên thực tế, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Mặc dù luật về tiếp cận người khuyết tật, nhiều công ty không hoàn toàn bình đẳng khi nói đến những gì họ cung cấp và cho ai.

Khả năng tiếp cận là gì?

Một số nhầm lẫn về luật tiếp cận người khuyết tật bắt nguồn từ việc giải thích sai về luật pháp là gì và những gì được đưa ra nhằm tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ dễ tiếp cận hơn cho người tàn tật. Hầu hết mọi người cho rằng khả năng tiếp cận là tất cả về đảm bảo một người khuyết tật có thể tiếp cận với tòa nhà của họ, nhưng đây chỉ là một phần nhỏ của vấn đề rộng hơn.

Khả năng tiếp cận cũng là về việc tạo ra các dịch vụ dễ dàng cho mọi người sử dụng. Vì vậy, ngay cả khi một người tàn tật không cần đến cơ sở của bạn, bạn vẫn có thể vắng mặt luật về tiếp cận người khuyết tật theo những cách khác.

Ví dụ internet đã có một tác động rất lớn đến luật về tiếp cận người khuyết tật. Bất kỳ tổ chức có một sự hiện diện trực tuyến cần phải đảm bảo rằng trang web của nó là dễ dàng để điều hướng cho bất cứ ai có khuyết tật. Có thể khó hiểu tất cả các vấn đề liên quan đến khả năng truy cập trang web, nhưng có rất nhiều tổ chức và tài nguyên có thể giúp bạn chỉ đạo đúng hướng. (Trên thực tế, hãy xem không gian này và chúng tôi sẽ sớm xuất bản một trong những sách của riêng chúng tôi).

Những gì người khác có thể được thực hiện?

Có rất nhiều biện pháp mà một tổ chức có thể thực hiện để đảm bảo rằng nó có thể truy cập đến tất cả mọi người. Các nhà cung cấp dịch vụ, chẳng hạn như ngân hàng, siêu thị, nhà hàng, hoặc rạp chiếu phim, sẽ cần phải đánh giá cách các cá nhân sử dụng phương tiện của họ. Tùy thuộc vào từng nhà cung cấp, nó có thể bao gồm làm bảng hiệu lớn hơn, cài đặt cửa tự động, lắp đặt một nhà vệ sinh cho người tàn tật, cung cấp đường nối, hoặc thiết lập một vòng lặp cảm ứng.

Các dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, sân bay và các nhà cung cấp dịch vụ vận tải khác cần phải đầu tư thời gian và nỗ lực để bảo đảm người tàn tật có thể sử dụng dịch vụ của họ một cách dễ dàng và hiệu quả.

Thực hiện các điều chỉnh hợp lý

Nhưng điều gì xảy ra nếu bạn là một tổ chức nhỏ? Nhiều công ty nhỏ hơn có thể không có phương tiện tài chính để thực hiện những thay đổi lớn trong hoạt động kinh doanh của họ để cho phép tiếp cận. Ví dụ, việc lắp đặt một cửa tự động hoặc nhà vệ sinh rộng rãi hơn có thể không khả thi, mà không cần phải tháo dỡ căn hộ lớn hơn hoặc vay tiền.

Luật pháp hiện hành về tiếp cận người khuyết tật nói rằng người sử dụng lao động cần có những điều chỉnh hợp lý để đáp ứng nhu cầu của người tàn tật. Tuy nhiên, nó cũng nhận ra rằng các nhà cung cấp dịch vụ nhỏ có thể không có phương tiện để thực hiện các thay đổi trong cùng một cách mà một tổ chức lớn hơn có thể. Nếu thay đổi là không thực tế hoặc vượt ra ngoài công ty, thì công ty sẽ không phải thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào. Vì vậy, mặc dù có luật pháp tại chỗ, trong một số trường hợp họ không thể luôn luôn được áp dụng.

Những ý kiến ​​khác

Một điều nữa cần phải cân nhắc là tham gia hội đồng quản trị, và cố gắng giải quyết các mối quan tâm của bất kỳ người tàn tật nào sử dụng các cơ sở của bạn. Họ có thể cung cấp cho bạn hướng dẫn thiết thực về cách cải tiến, vì vậy nếu có thể, thì bạn nên cố gắng thực hiện các đề xuất.



no image
  • Title : Tạo lối đi thuận tiện cho người khuyết tật
  • Posted by :
  • Date : 14:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top