Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Lắp đặt hàng rào bảo vệ ngôi nhà của bạn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu bạn đang nghĩ đến việc lắp đặt hàng rào ranh giới xung quanh căn nhà của bạn, có thể có một số yếu tố gây ngạc nhiên mà bạn phải nghĩ đến. 


Thay thế hàng rào phân chia - ai trả?

Nếu bạn có một hàng rào chạy giữa nhà của bạn và nhà của người hàng xóm và đang trong tình trạng xấu đi, bạn có thể hỏi hàng xóm của bạn nếu họ sẵn sàng trả một nửa chi phí của một 'hàng rào chia đủ. Có một số yếu tố giảm thiểu để xác định xem phân chia ranh giới đủ là:

Loại hàng rào nào MỘT NGƯỜI DÙNG


Những địa điểm của bạn và người khác không được sử dụng

Các hàng rào sử dụng trong khu vực của bạn

Nếu bạn muốn một hàng rào được ngăn cách cho riêng bạn thì phải trả thêm tiền. Nếu không, hàng xóm của bạn sẽ chỉ phải trả một nửa số tiền cần thiết cho hàng rào..

Tôi muốn lắp đặt hàng rào. Nó có thể cao đến mức nào?

Chiều cao của hàng rào tương lai thường được quyết định bởi quy hoạch cấp phép và bất kỳ yêu cầu của hội đồng địa phương. Tuy nhiên, nguyên tắc chung được chấp nhận là hàng rào trong vườn sau nên cao không quá 2 mét.

Tôi có thể yêu cầu người hàng xóm của tôi để giảm chiều cao của hàng rào của họ?

Thời gian duy nhất mà người hàng xóm của bạn phải thay đổi chiều cao của hàng rào của họ sẽ là nếu hàng rào vượt quá giới hạn độ cao do cơ quan địa phương của bạn đưa ra. Nếu không, bạn có thể làm rất ít - để tìm hiểu xem hàng rào có vượt quá các quy định, nó phải được đo từ nền trên nền đất nơi nó đứng.

Một phần của hàng rào phân chia được sử dụng để hàng rào ngoài bể bơi của hàng xóm của tôi. Ai phải trả tiền cho bất kỳ sửa chữa?

Trong trường hợp này, trách nhiệm thanh toán cho việc sửa chữa, thay đổi, xây dựng và bảo trì thuộc về chủ sở hữu tài sản có hồ bơi. Các phần hàng rào bao gồm hồ bơi của họ là hoàn toàn trách nhiệm của họ, và nó cũng là công việc của họ để đảm bảo hàng rào bơi bể bơi tuân thủ các quy định có liên quan.

Tôi có thể treo một vài thứ trên hàng rào của hàng xóm không?

Bạn chỉ có thể treo những thứ trên hàng rào nếu bạn có sự cho phép từ người hàng xóm của bạn. Điều này cũng áp dụng cho những điều nghiêng trên hàng rào - lý do là bất kỳ trọng lượng thêm vào hàng rào có thể vượt quá tải mà bảng sẽ được mang, và bất kỳ thiệt hại xảy ra như là một kết quả sẽ thuộc trách nhiệm của bạn. Bất cứ điều gì bạn làm với hàng rào hàng xóm của bạn mà không có sự cho phép của họ đều có thể được phân loại là tội phạm, do đó đảm bảo bạn có được giải phóng mặt bằng để làm việc đó trước khi bạn bắt đầu làm việc.

BẢO PHÚC, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp cổng an toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng thẩm mỹ. Từ cổng nhà đến cổng thương mại, cho dù bạn muốn có một giải pháp bằng gỗ, sắt hoặc thép, chúng tôi có những kỹ năng, thiết bị và sự cống hiến cần thiết để cung cấp cho bạn một hệ thống hoàn hảo. Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Lắp đặt hàng rào bảo vệ ngôi nhà của bạn
  • Posted by :
  • Date : 09:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top