Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Lợi ích của hệ thống kiểm soát truy cập trong doanh nghiệp là gì?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Kiểm soát truy cập vào các tòa nhà ngày càng phổ biến hơn và chúng tôi tìm thấy chúng ở hầu hết mọi không gian, ở các tòa nhà chính phủ, bệnh viện, trung tâm thể thao, đại hội, hoặc tại tòa nhà văn phòng và trụ sở chính của một doanh nghiệp.

Sự quan tâm chính của việc lắp đặtcác hệ thống kiểm soát truy cập là sự an toàn và an ninh, cả người và chính tòa nhà. Trong một thế giới công nghệ như ngày nay, hệ thống an ninh phát triển nhanh chóng và cung cấp nhiều chức năng hơn và mức độ tích hợp cao hơn. Trong thực tế, các hệ thống an ninh và các hệ thống con khác nhau hoạt động tốt hơn nếu chúng hoạt động như một hệ thống duy nhất có thể đáp ứng với tất cả các rủi ro cụ thể của một cơ sở và hầu như bất kỳ loại tấn công.

Hệ thống kiểm soát truy cập rất hữu ích khi kiểm soát năng lực của các tòa nhà, tăng cường kinh nghiệm và sự an toàn của tất cả người dùng và tăng cường an ninh toàn cầu cho tòa nhà. Chúng ta không thể quên rằng những truy cập hiện đại này đảm bảo cho người dân đi qua tự do giảm đi (PRM), vì chúng là các yếu tố xoá rào cản.




Lợi ích của hệ thống kiểm soát truy cập

Hệ thống kiểm soát truy cập cung cấp một loạt các lợi ích bổ sung cho công ty, bao gồm:

Việc cài đặt các hệ thống kiểm soát truy cập sẽ ngăn không cho các xe nhân viên và / hoặc xe không được phép vào các khu vực dành riêng cho nhân viên của công ty, tức là tăng cường an ninh chống xâm nhập. Tuy nhiên, có thể đi xa hơn kể từ khi, cho dù đó là cần thiết, họ cho phép chia ranh hoặc hạn chế truy cập đến một số thành viên của tổ chức mình, thông qua việc sử dụng dấu vân tay hoặc đọc thẻ. Trên thực tế, nhiều công ty đã kết hợp các bộ đọc dấu vân tay trong các cơ sở của họ, thu thập thông tin theo thời gian thực về thời gian nhập cảnh và xuất cảnh của nhân viên, cũng như dữ liệu liên quan đến việc truy cập vào các khu vực phân định và kiểm soát, Như các kho hàng hoặc văn phòng.

Kiểm soát năng lực. Nhờ việc cài đặt các hệ thống kiểm soát truy cập tại lối vào của tòa nhà, có thể kiểm soát được cả các mục và lối ra của nhân viên và khách hàng. Bằng cách này, có thể thực hiện được năng lực thực sự của các trung tâm và chúng tôi đang giúp nhân viên an ninh đối mặt với những vụ cướp hoặc các vấn đề có thể xảy ra. Mặt khác, các hệ thống đếm có thể được cài đặt, ngoài việc đảm bảo an ninh, sẽ giúp các công ty thực hiện chính xác hơn tính toán khối lượng khách hàng và chi tiêu trung bình mà họ thực hiện, theo thời gian họ vẫn còn trong cơ sở.

An toàn cao hơn trong trường hợp khẩn cấp. Có được thông tin chính xác và trong thời gian thực về số người vẫn còn trong cơ sở khi phải đối mặt với trường hợp khẩn cấp là rất quan trọng đối với việc quản lý di tản có thể xảy ra.

Tăng năng suất. Có thông tin thực tế về hoạt động của nhân viên (thời gian nhập cảnh, xuất cảnh chính xác, nghỉ hưu, thời gian trung bình trong kho, ...), có thể thực hiện các biện pháp khắc phục và khắc phục trong trường hợp cần thiết.

Khả năng cạnh tranh và hình ảnh. Nhờ các hệ thống kiểm soát truy cập, thời gian dành cho năng lực và quản lý an ninh giảm. Cũng có thể thu thập được thông tin chính xác hơn về nhân viên và khách hàng, có thể làm tăng chất lượng trong việc cung cấp dịch vụ. Bên cạnh đó, việc lắp đặt các hệ thống truy cập như vậy tạo ra một giá trị gia tăng cho công ty một sự tinh tế, hiện đại và an toàn.

Các mô hình kiểm soát truy cập

Có nhiều mô hình liên quan đến kiểm soát truy cập:

-Các hành lang kiểm soát truy cập với cổng mở rộng. Chúng bao gồm một bộ đồ nội thất trang nhã, hoạt động như một khung thay cho các tấm kính trượt, các tế bào quang điện an toàn, các độc giả kiểm soát truy cập, cũng như hệ thống độc quyền của cho việc mở cổng

-Khối hành kiểm soát truy cập với cửa trượt. cửa kính trượt là tiết kiệm không gian trong các thành phần của đồ nội thất hỗ trợ. Họ đứng ra bảo mật, mức độ thoải mái cao và thiết kế nghiêm ngặt nhất.

Đây là hình thức an toàn và cổ điển nhất để bảo vệ các khu vực hạn chế tiếp cận. Chúng bao gồm các lưỡi quay được neo trong đồ nội thất.

- Cổng mở. Chúng có thể được kết hợp với các thiết bị khác như mở và quay để cung cấp cho các thiết bị với một truy cập phù hợp với nhu cầu đặc biệt.

- Cửa xoay với nhiều chiều cao, giống như các hệ thống còn lại, và có khả năng được trang bị vân tay hoặc đầu đọc thẻ, cùng với các thiết bị giám sát có thể thu thập được Dữ liệu trong thời gian thực về truy cập và năng lực trong trường hợp nó được yêu cầu.

Cuối cùng, hệ thống kiểm soát truy cập trong một công ty có thể tăng đáng kể lợi ích và lợi nhuận uy tín. Nhưng không nghi ngờ gì rằng một trong những lợi thế cao nhất cung cấp này cung cấp là thứ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lợi ích của hệ thống kiểm soát truy cập trong doanh nghiệp là gì?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top