Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Cửa ra vào tốc độ cao trong công nghiệp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong công nghiệp thường có một số lượng lớn cửa ra vào tốc độ cao trong cơ sở của họ do khối lượng công việc của họ ngày càng tăng lên. Có rất nhiều cửa ra vào tốc độ cao cho các đơn vị công nghiệp, và mỗi người trong số họ thực hiện một cam kết cụ thể, hoặc giảm bớt sự di chuyển tự do, cản trở nó, đóng vai trò của một cửa chống cháy, cách nhiệt một phòng sạch với môi trường dưới Kiểm soát, vv Họ cũng rất hữu ích khi thực hiện hiệu quả năng lượng, vì họ làm cho cách điện dễ dàng hơn, mà tăng đến mức độ không khí chặt chẽ trong các cơ sở.




Các loại cửa có tốc độ cao

BẢO PHÚC cung cấp nhiều loại cửa cho các đơn vị công nghiệp, do đó được điều chỉnh theo nhu cầu cụ thể của từng khách hàng và khu vực làm việc.

Cửa cuốn cuộn lên tốc độ cao. Loại cửa ra vào này hoàn hảo cho những môi trường được trang bị đầy đủ về máy móc và nhân sự, ví dụ như các kho hàng hoặc bến tàu. Do kích thước và độ kín giảm của chúng, có thể đa dạng hóa các đơn vị công nghiệp thành các ngành, cách nhiệt nhiệt và cách âm cho mỗi khu.

Sửa chữa cửa ra vào tốc độ cao. Loại cửa ra vào này cung cấp một giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực cửa ra vào tốc độ cao vì, trong trường hợp va chạm vô tình, tấm vải của chính nó sẽ tách ra khỏi đường dẫn bao gồm nó để tránh nó vỡ. Một khi cánh cửa bật lên trở lại, khóa nối zip lại tự giới thiệu lại vào đường dẫn, cho phép sử dụng thông thường.

Cửa cuốn cuộn tốc độ cao cho phòng sạch. Được thiết kế đặc biệt để đảm bảo độ kín và vệ sinh cần thiết cho loại phòng này. Chúng hoàn hảo cho môi trường như phòng thí nghiệm, nơi đòi hỏi vệ sinh, độ kín và áp lực, cũng như mức độ ẩm phải được thực hiện nghiêm túc để đảm bảo rằng các sản phẩm bị tước đi bất kỳ yếu tố gây bệnh nào có thể làm thay đổi thành phần của nó.

Cửa cuốn mở rộng tốc độ cao. Những cánh cửa này cho phép chia thành các khu vực dễ cháy nổ làm việc trong các thao tác của các chất dễ cháy, hơi, bụi hoặc nhiên liệu, do đó cung cấp bảo mật cao nhất có thể do kết cấu thép của chúng.

Cửa gấp đôi. Thiết kế đặc biệt cho việc sử dụng chuyên sâu trong không gian ngoài trời có kích thước lớn. Những cửa ra vào tốc độ cao này cho phép và đơn giản hóa việc luân chuyển hàng hoá bằng cách cách nhiệt nội thất từ ​​những điều kiện thời tiết bất lợi nhờ các thanh gia cố ngang của chúng được trang bị.

Cửa chống cháy. Cửa được đề cập ở trên có thể được kết hợp với cửa chống cháy, được thiết kế đặc biệt để đa dạng hóa các ngành khác nhau trong trường hợp hỏa hoạn, do đó ngăn không cho nó lan rộng. Những cánh cửa đóng trong một cách nhanh chóng trong trường hợp cháy, do thực tế là các tấm của họ được làm đầy bằng len bazan, cung cấp cách điện cao nhất và an ninh tối đa.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa ra vào tốc độ cao trong công nghiệp
  • Title : Cửa ra vào tốc độ cao trong công nghiệp
  • Posted by :
  • Date : 09:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top