Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA NHÀ SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Đối với nhà sản xuất và lắp đặt cổng tự động, phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt để đảm bảo sự an toàn của cổng và những người sử dụng nó. Nếu các quy tắc này không được tuân thủ, thì người lắp đặt và nhà sản xuất có thể phải chịu trách nhiệm cho bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra với cổng.

Bài viết này sẽ xem xét các tiêu chuẩn an toàn cổng tự động và nhiều trách nhiệm mà các nhà lắp đặt và nhà sản xuất có khi tạo và lắp các cổng tự động.




TRÁCH NHIỆM CỦA NHÀ SẢN XUẤT & THIẾT BỊ

Tuân thủ đúng theo các tiêu chuẩn về thiết bị cổng theo quy định. Chỉ thị này bao gồm các yêu cầu sức khoẻ và An toàn thiết yếu của nó và trách nhiệm tuân thủ các yêu cầu này chỉ nằm ở trình cài đặt.

Điền này bao gồm

Khi một cổng hoàn chỉnh được lắp đặt trên thị trường, người bán cổng chịu trách nhiệm tuân theo Chỉ thị về Máy móc. Về mặt cài đặt, trách nhiệm tuân thủ đạo luật về sức khoẻ và an toàn lao động năm 1974 nằm ở trình cài đặt.

Đánh dấu CE

Các chữ cái này phải được gắn cố định vào máy, cùng với tên của người có trách nhiệm.

ĐÁNH GIÁ RỦI RO

ĐÁNH GIÁ RỦI RO LÀ GÌ?

Một đánh giá rủi ro là một yêu cầu pháp lý được thiết kế để đảm bảo những rủi ro liên quan đến máy móc được đánh giá đầy đủ. Quá trình này cần được tiến hành thường xuyên, và nếu cần thiết, bất kỳ rủi ro nào cũng phải được loại bỏ hoặc giảm bớt.

LÀM THẾ NÀO NÓ HOẠT ĐỘNG?

1 - GIỚI HẠN CỦA MÁY MÓC

Để kiểm tra đúng giới hạn của máy móc, cần phải nhân rộng mô hình sử dụng thực tế và sử dụng sai mục đích, để xác định máy móc có thể chịu đựng được. Giới hạn có thể được đặt vào sử dụng, tùy thuộc vào người có khả năng sử dụng cổng và mức độ hiểu biết của hệ thống, cũng như các yêu cầu không gian và tuổi thọ của các thành phần.

2 - NHẬN DẠNG NGUY HIỂM

Các mối nguy hiểm được tìm kiếm là những cái có thể thực tế xảy ra trong suốt tuổi thọ của cổng, bao gồm việc vận hành, sử dụng, sửa chữa và tháo dỡ của cổng.

3-Ước tính rủi ro

Mức độ rủi ro được xác định bởi mức độ nghiêm trọng của thương tích tiềm ẩn, cùng với khả năng thương tích sẽ xảy ra ở mức nào. Có một số yếu tố giảm nhẹ, chẳng hạn như bao nhiêu người sẽ tương tác với máy móc và những gì, nếu có biện pháp phòng ngừa an toàn được thực hiện để ngăn ngừa thương tích.

DỊCH VỤ, BẢO TRÌ VÀ SỬA CHỮA TẬN NƠI

Bảo trì, bảo trì và sửa chữa cổng tự động là cần thiết để đảm bảo tuổi thọ và an toàn của cổng tự động. Nếu công ty hoặc người có trách nhiệm sở hữu cổng không chấp nhận nâng cấp an toàn, thì người lắp đặt nên lưu giữ hồ sơ về thực tế là những nâng cấp này đã bị từ chối.

Bất kỳ biện pháp nào được thực hiện để duy trì, sửa chữa hoặc nâng cấp hệ thống phải phù hợp với luật pháp về sức khoẻ và an toàn và phải do người lắp đặt hoặc kỹ sư đăng ký thực hiện để đảm bảo rằng cổng an toàn được sử dụng.

Nếu bạn muốn biết thêm về các dịch vụ cổng tự động của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhóm thân thiện của BẢO PHÚC ngày hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi giúp bạn với bất cứ điều gì bạn cần.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA NHÀ SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : TIÊU CHUẨN AN TOÀN CỦA NHÀ SẢN XUẤT VÀ LẮP ĐẶT CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 17:00
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top