Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Những tiêu chuẩn an toàn dành cho CỔNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động được sử dụng trên toàn thế giới, cho phép dễ dàng truy cập vào khu vực giới hạn bỏi nó, duy trì tính thẩm mỹ hấp dẫn bổ sung cho việc thiết kế căn hộ của bạn. Tuy nhiên, như với tất cả máy móc, việc sử dụng không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng hư hỏng nghiêm trọng hoặc thậm chí dẫn đến tử vong cho người sử dụng, do đó có những tiêu chuẩn nghiêm ngặt bắt buộc dành cho cổng tự động. Bài báo này sẽ xem xét các tiêu chuẩn an toàn cổng tự động để giải thích những quy định quan trọng là gì.

Năm 2003, một phiên bản "hài hoà" của tiêu chuẩn sản phẩm Châu Âu đã được xuất bản để giúp các nhà sản xuất đáp ứng các yêu cầu của chỉ thị về máy móc. Phiên bản hài hòa khác với phiên bản thông thường nếu cổng tuân thủ tiêu chuẩn, vì vậy theo một giả định hợp pháp rằng nó đáp ứng các yêu cầu về sức khoẻ và an toàn của Chỉ thị về máy móc. Điều này làm giảm nhu cầu đánh giá rủi ro và thay vào đó chú ý đến các điều tra và đánh giá trang web cụ thể, chứ không phải là bản thân thiết kế sản phẩm.

TIÊU CHUẨN CƠ BẢN

Chìa khóa trên cho thấy các yêu cầu về an toàn khác nhau tùy thuộc vào rủi ro được xác định của sản phẩm.

0 - Không yêu cầu thêm sự an toàn

* = Khóa chuyển đổi hoặc tương tự để ngăn chặn sử dụng trái phép

** = Lực lượng giới hạn hoặc phương pháp dò tìm hiện diện phát hiện người hoặc vật cản trên sàn ở hai bên cổng. Ngoài ra, một thiết bị đảm bảo không có người có thể được chạm vào của cổng

*** = Sự kết hợp của giới hạn lực và sự phát hiện hiện diện ở trên, hoặc chỉ đơn thuần là sự hiện diện để đảm bảo không ai có thể bị chạm vào bởi cổng

CÁC TIÊU CHUẨN


1. BS EN 12453: 2001, Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. An toàn khi sử dụng cổng điều khiển bằng điện. Yêu cầu.

2. BS EN 12445: 2001, Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. An toàn khi sử dụng cửa điều khiển bằng điện. Phương pháp thử.

3. BS EN 12978: 2003, Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. Thiết bị an toàn cho cửa và cửa ra vào bằng điện. Yêu cầu và phương pháp thử.

4. BS EN 1760-2: 2001, An toàn của máy móc. Áp suất thiết bị bảo vệ nhạy cảm. Các nguyên tắc chung cho việc thiết kế và kiểm tra các cạnh nhạy áp và các thanh nhạy áp.


5. BS EN 12604: 2000 Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. Khía cạnh cơ khí. Yêu cầu.

6. BS EN 12605: 2000 Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. Khía cạnh cơ khí. Phương pháp thử.

7. BS EN 12635: 2002 Cổng và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe. Lắp đặt và sử dụng (hài hoà).

8. BS EN ISO 13857: 2008 An toàn cho máy móc. Khoảng cách an toàn để ngăn chặn các vùng nguy hiểm đến tận chân và phần trên.




Câu hỏi thường gặp

CH CE CE là gì?

Nhãn hiệu CE là nhãn hiệu tuyên bố sản phẩm phải phù hợp với các chỉ thị của EU. Dấu hiệu CE có sẵn dưới 23 chỉ thị trong một loạt các ngành.

IS CE ĐÁNH MỘT YÊU CẦU PHÁP LÝ?

Theo hầu hết các chỉ thị, việc đưa một sản phẩm ra thị trường không có nhãn hiệu CE là bất hợp pháp.

AI CÓ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI TIÊU CHUẨN CHUNG?

Trách nhiệm về nhãn hiệu CE thường với nhà sản xuất sản phẩm. Nếu không thể xác định được nhà sản xuất, người đưa sản phẩm vào sử dụng phải chịu trách nhiệm. Đối với cổng điện, người lắp đặt được xác định là chịu trách nhiệm về các cổng điện đánh dấu CE không được coi là hoạt động đầy đủ cho đến khi chúng được lắp đặt.

Có bất kỳ điều luật liên quan khác không?

Một nhãn hiệu CE sẽ bao gồm tất cả các chỉ thị liên quan - cho các cổng, bao gồm Chỉ thị Điện áp thấp, Chỉ thị Tương thích Điện từ và Chỉ thị Thiết bị Đầu Radio và Viễn Thông.

Tuyên bố về sự phù hợp là gì?

Đây là tài liệu do nhà sản xuất (hoặc người lắp đặt, đối với cổng) đưa ra xác nhận máy móc tuân theo Chỉ thị về máy móc và tất cả các chỉ thị áp dụng khác. Nó phải được cấp cho bất cứ ai mua máy mới, cũng như được đánh dấu CE.

TUYÊN BỐ CÔNG NHẬP LÀ GÌ?

Điều này được áp dụng cho máy móc thiết bị đã hoàn thành một phần, tuyên bố rằng khi máy móc được thêm vào trong một sản phẩm làm việc đầy đủ nếu cần, nó sẽ tuân thủ Chỉ thị về máy móc.

AI CÓ TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI AN TOÀN CỦA CỘNG ĐỒNG NĂNG LỰC?

Trong điều kiện của môi trường thương mại, trách nhiệm về sự an toàn của cổng điện áp rơi vào người kiểm soát cơ sở. Điều này không áp dụng đối với nhà ở tư nhân không có nhân viên.

NẾU KHÔNG CÓ KHÔNG ĐỦ TIÊU CHUẨN AN TOÀN, CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ?

Khi bán hàng được thực hiện, luật pháp ngụ ý rằng hàng hoá được cung cấp tuân thủ tất cả các luật an toàn có liên quan. Tuy nhiên, khi các tiêu chuẩn an toàn thay đổi và điều kiện của cửa có thể thay đổi theo thời gian, bất kỳ sự nâng cấp hoặc sửa chữa cần thiết nào vào cổng là trách nhiệm của chủ cổng.

BẢO PHÚC là chuyên gia trong việc cung cấp các cổng tự động chất lượng cao nhất cho khách hàng thương mại và trong nước như nhau. Nếu bạn muốn biết thêm về những gì chúng tôi làm, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và chúng tôi sẽ rất vui khi được trợ giúp.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Những tiêu chuẩn an toàn dành cho CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Title : Những tiêu chuẩn an toàn dành cho CỔNG TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 16:52
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top