Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

4 kiến ​​thức an toàn ngăn ngừa tai nạn với cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Kiến thức về an toàn là rất quan trọng để giữ cho mọi người khỏi nguy hiểm và tai nạn bằng cửa tự động. Nó phải bao gồm các dấu hiệu thích hợp, cảm biến, nút khẩn cấp và quan trọng nhất là kiểm tra hàng ngày cho cửa tự động. Các quy tắc an toàn cho cửa tự động nên được thực hiện nghiêm túc để tránh thương tích đi qua người.




1. Một trong những quy tắc an toàn hiệu quả nhất đối với cửa ra vào tự động là đặt một tấm bảng lên trên hoặc bên cạnh cửa trượt tự động làm cho người ta biết được sự tồn tại của cửa tự động khi vào hoặc ra khỏi lối ra. Dấu hiệu phải rất rõ ràng và rõ ràng. Đó là khuyến khích rằng các dấu hiệu nên được trong tất cả các chữ cái vốn và đủ lớn để làm cho mọi người chú ý cảnh báo nó chuyển tải.

2. Thiết bị cảm biến sẽ cho phép nó dừng lại trước khi nó thậm chí có thể tấn công một người đi qua cửa tự động và thậm chí di chuyển đối tượng.

3. Sự có mặt của các nút dừng khẩn cấp cũng là một trong những kiến ​​thức an toàn quan trọng cho cửa trượt tự động khi nhấn nút dừng để dừng cửa tự động, ngăn ngừa thiệt hại và làm hại người khác

4. Có kiểm tra hàng ngày và bảo trì thường xuyên. Đó là khuyến khích để kiểm tra phải được thực hiện mỗi buổi sáng bất cứ khi nào sức mạnh vừa được bật cũng như khi có chỉ là một giao thông nhẹ của người đi qua cửa tự động. Việc kiểm tra sau khi mất điện cần phải là một quy trình thông thường để ngăn sự hỏng hóc của cửa tự động.

4 kiến ​​thức an toàn ngăn ngừa tai nạn với cửa tự động
  • Title : 4 kiến ​​thức an toàn ngăn ngừa tai nạn với cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 13:39
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top