Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Những điểm mù của cám biến cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mặc dù cửa tự động dễ sử dụng, khi người ta đến gần cửa tự động, cánh cửa sẽ mở tự động, mọi người đi bộ, cửa sẽ tự động đóng, cửa tự động dường như thông minh, nhưng không có cảm ứng lần nào, chính xác, có Cảm ứng khu vực mù. Vì vậy, nơi cảm ứng khu vực mù của cửa tự động là gì? Chúng ta hãy nhìn vào các chi tiết.




Một vài ngày trước có một báo cáo địa phương nói rằng một đứa trẻ đã bị trúng một cánh cửa cảm biến, không phải là một cửa tự động cảm biến tốt? Làm thế nào có thể một đứa trẻ được đánh? Trên thực tế, có những điểm mù trong cánh cửa trượt tự động. Ở phía trên của cửa tự động, có một đầu dò cảm biến, nó sẽ tự động mở cửa khi cảm biến phát hiện người tiếp cận. Do phát hiện cảm biến có giới hạn, khu vực cảm ứng của nó là một khu vực hình quạt, cho thấy 120 độ trong khu vực, và mặt trước của cửa 180 độ của khu vực hình bán nguyệt, có nghĩa là, ở cả hai bên và khu vực của đầu dò cảm biến Có thể được gây ra. Khi cửa đóng với tốc độ cao, người đàn ông đứng trong khu vực mù cảm ứng, tình cờ kéo tay ra và bàn chân của mình, do cảm biến không thể phát hiện, cánh cửa vẫn đóng lại, tay hoặc chân sẽ được kẹp. Khi trẻ em gặp phải loại tình huống này, họ không thích phản ứng nhanh của người lớn, vì vậy nó rất nguy hiểm.

Do đó, cánh cửa thông thường tự động phải được trang bị thiết bị chống kẹp tia hồng ngoại để tăng độ an toàn (cảm biến an toàn). Khi bạn vào và ra khỏi cửa tự động, đừng nhớ kéo giãn chân nữa.

Những điểm mù của cám biến cửa tự động
  • Title : Những điểm mù của cám biến cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 13:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top