Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 1 tháng 4, 2021

Nguyên lý hoạt động của cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

 

Cơ chế hoạt động của cửa tự động

Cửa tự động là một trong các phát minh tiên tiến tốt nhất. Tất cả chúng ta nên khiến cho là đi tới cửa và nó kỳ diệu mở ra cho chúng ta.

Cửa tự động là một cấu trúc đóng hoặc mở được dùng để tránh quyền truy nã cập vào lối vào duyệt y việc dùng khoa học tự động. Cửa với thể với nhiều loại, như xoay, xoay và trượt.

Mục đích chính của cửa tự động là cho phép các vật thể đi qua một khu vực. Tuy nhiên, chúng cũng được sử dụng để kiểm soát bầu ko khí vật lý, chả hạn như chặn gió vào tòa nhà hoặc hoạt động như 1 rào cản tiếng ồn.

Một số cửa tự động cơ chế khóa tự động mở cửa lúc quét thẻ hoặc bằng phương pháp quét dấu vân tay. Cửa tự động thường với thể được mua thấy trong phổ biến trung tâm sắm tậu và tòa nhà văn phòng.




cảm biến


Bạn mang bao giờ tự hỏi làm thế nào các cánh cửa tự động này với thể phát hiện ra bạn một phương pháp kỳ diệu và mở cánh cửa giống như khi bạn tiếp cận nó không?

Không với phép thuật liên quan. Các cửa thể phát hiện ai đó chuẩn y việc sử dụng các cảm biến khác nhau.

đa dạng mẫu cảm biến với thể được sử dụng. Hầu hết những cửa tự động tiêu dùng phát hiện đi lại hoặc cảm biến quang học để kích hoạt các cơ chế đóng hoặc mở.

Các cảm biến được lắp đặt ở hai bên cửa để theo dõi chuyển động.





Cảm biến cửa tự động được tiêu dùng trong môi trường công nghiệp và thương mại để cho phép dễ dàng truy nã cập vào 1 tòa nhà, đặc trưng là cho người khuyết tật. Điều này làm cho cho lối vào 1 tòa nhà an toàn hơn và hiệu quả hơn.

Một dòng cảm biến là cảm biến áp suất. Cửa tự động sử dụng cảm biến áp suất mang dung tích lớn được đặt ở phía trước và phía sau tòa nhà.

Diện tích to hoạt động như một cái cân. Nếu trọng lượng vượt quá giới hạn trọng lượng được đặt, thì cửa sẽ mở. Cảm biến áp suất cũng với thể được sử dụng như 1 cảm biến thiết bị cấp.

Nếu cảm biến chính bị hỏng thì cảm biến áp suất sẽ kích hoạt. Nếu cảm biến áp suất phát hiện trong khi đóng với 1 chiếc điện trở nào đó, cửa sẽ tránh đóng vào vật đó.

Một mẫu cảm biến khác là cảm biến hồng ngoại. Cảm biến hồng ngoại dùng kỹ thuật hồng ngoại để mở cửa tự động.


Các cảm biến hồng ngoại với thể phát hiện sự thay đổi nhiệt độ. Khi các cảm biến phát hiện nhiệt độ ấm hơn, đại diện cho con người, nó sẽ kích hoạt cơ chế đóng mở của cửa.

Cảm biến hồng ngoại thường được dùng như trong cảm biến chính trong hệ thống cửa tự động.

Một chiếc máy dò đi lại khác không tiêu dùng công nghệ hồng ngoại thay vào đấy sử dụng sóng rất âm hoặc sóng vi ba.

Giống như dơi, những cảm biến tạo ra các xung sóng cực kỳ âm hoặc năng lượng vi sóng để phán đoán khi phát hiện giả dụ vật thể cản đường.

Nếu với 1 vật thể cản đường, sóng vô cùng âm và sóng vi ba sẽ bật ra khỏi vật thể. Các máy dò đi lại sử dụng thời kì dành cho sóng vô cùng âm hoặc lò vi sóng để quay lại để xác định xem với vật thể nào cản đường không.

Cơ chế đóng mở

Cảm biến vận động hoặc quang đãng được kết nối với 1 bộ truyền động điện tử điều khiển cơ chế đóng mở. Cơ chế này được gắn vào những tấm của cửa tự động duyệt y bánh xe răng cưa hoặc ổ đĩa phụ.

Các ổ đĩa phụ hoặc bánh xe răng cưa được kết nối bằng dây cao su điều khiển đi lại đóng hoặc mở cửa. Trong trường hợp cửa tự động là dòng trượt, cửa được lắp đặt những con lăn chạy dọc theo đường ray để cho phép cửa trượt qua dễ dàng.

Điều khiển từ xa

Một số cửa tự động bắt buộc một giao diện người từ xa để điều khiển việc mở và đóng cửa. Một tỉ dụ về 1 cánh cửa như vậy là Cửa nhà để xe.

Khi cửa nhận được tín hiệu chính xác từ điều khiển từ xa, thì nó sẽ mở. Sóng thường ở một tần số cụ thể.

Mối ưa chuộng của cửa tự động

những cánh cửa tự động ko thể được kiểm soát bởi các người đi qua chúng, chúng sở hữu thể bị thương hoặc bị tổn hại trường hợp các cảm biến bị hỏng và đóng lại.

Để ngăn chặn điều này xảy ra, nhiều cảm biến thường được cài đặt để phát hiện ví như mang một vật thể ở giữa các cửa.

Nhờ sở hữu cửa tự động, chúng tôi mang thể dễ dàng đi vào một tòa nhà ngay cả khi chúng tôi sở hữu trong tay. Ngoài ra, nhờ sở hữu rộng rãi cảm biến được cài đặt, chúng tôi ko bắt buộc lo âu về việc đóng cửa.

Có cửa tự động là 1 bước tiến xa hơn trong mai sau nơi tất cả trang bị đang dần trở nên tự động.

Mọi thông tin khía cạnh xin liên hệ 0903 813 317






Nguyên lý hoạt động của cửa tự động
  • Title : Nguyên lý hoạt động của cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 14:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top