Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

TÌM HIỂU VỀ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cùng với sự phát triển hiện nay, cổng tự động ra đời như một siêu phẩm về sự kết tinh của công nghệ tự động hóa, mang lại nhiều lợi ích và sự an toàn cho khách hàng. Một motor cổng tự động cũng có nhiều chế độ hoạt động khác nhau, nhằm phục vụ tối đa những nhu cầu cho người dùng. Cùng Bảo Phúc tìm hiểu về cổng tay đòn tự động qua bài viết dưới đây nhé!

Điều khiển cổng tự động tay đòn từ xa

Một trong những ưu điểm của cổng tự động tay đòn so với cổng truyền thống là khách hàng có thể sử dụng remote để đóng mở cửa. So với cổng truyền thống, bạn phải dùng tay để mở cổng thì thiết bị này sẽ giải quyết được nhanh gọn vấn đề đó. Đặc biệt, với những gia đình dùng ô tô thì việc sử dụng remote từ xa là hoàn toàn hợp lý và tiện dụng. Điều này giúp tiết kiệm được thời gian và công sức cho gia chủ và sự an toàn, vậy nên chức năng này cũng được xem là ưu điểm lớn nhất của thiết bị.



Chế độ điều khiển bằng tay

Thêm vào đó, motor cổng tự động cánh tay đòn luôn có những thiết bị hỗ trợ để đề phòng trường hợp khẩn. Ví dụ như khi thiết bị điều khiển bị hư hỏng, lạc mất hoặc trường hợp gia đình bạn bị mất điện không thể sử dụng các thiết bị điều khiển từ xa như: remote, nút bấm hoặc Smartphone thì bạn hoàn toàn có thể mở cổng bằng tay.

Để phục vụ cho chế độ điều khiển bằng tay, đơn vị lắp đặt cổng sẽ cung cấp cho người sử dụng 2 bộ khóa hành trình cơ khí, nhờ vào 2 bộ khóa này, mà những khi xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn, sẽ giúp gia chủ  kích hoạt cổng về trạng thái cổng truyền thống, đóng mở một cách hoàn toàn tiện lợi. 

Các loại cổng tự động cánh tay đòn thông dụng hiện nay

Trên thị trường ngày này có nhiều loại motor cong tu dong. Mỗi loại sẽ có một đặc tính riêng và phục vụ cho từng đối tượng sử dụng và mang những thông số khác nhau. Trong số đó thương hiệu cổng tự động BFT từ Italia được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Tùy thuộc vào khả năng tài chính, và mục đích sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn cho mình một loại thiết bị ưng ý. Hãy liên hệ với Bảo Phúc nếu bạn cần phải lắp đặt hay tư vấn.

TÌM HIỂU VỀ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG
  • Title : TÌM HIỂU VỀ CỔNG TAY ĐÒN TỰ ĐỘNG
  • Posted by :
  • Date : 10:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top