Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cổng điều khiển từ xa làm việc như thế nào?

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Hệ thống cổng tự động cung cấp một loạt các hệ thống kiểm soát truy cập để theo dõi và kiểm soát tất cả các vị trí đóng và mở. Tất cả các hệ thống này được bảo đảm để giúp bảo vệ tài sản của bạn ở hoặc thương mại khỏi những kẻ xâm nhập trong khi đồng thời cung cấp cho bạn quyền truy cập vào nó thuận tiện mà không phải rời khỏi xe của bạn.

Lựa chọn một hệ thống kiểm soát truy cập tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, một trong những thường được sử dụng nhất là các cổng điều khiển từ xa. Cổng điều khiển từ xa có thể là cửa trượt hoặc cửa xoay được điều khiển bởi các thiết bị cầm tay.

Để tìm hiểu thêm về các cổng điều khiển từ xa, trước hết phải hiểu được công nghệ đằng sau các thiết bị điều khiển từ xa.




Các tính năng cơ bản, tính năng và chức năng của các thiết bị điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa là thiết bị thường được sử dụng như một tính năng tiện lợi cho khách hàng cho phép họ vận hành các thiết bị ngoài phạm vi để sử dụng thủ công. Tùy thuộc vào thiết bị đang được sử dụng, bộ điều khiển từ xa có thể điều chỉnh nhiều chức năng khác nhau như điện, thể tích, nhiệt độ, tốc độ quạt, và điều chỉnh các xung khác bằng cách gửi các xung bức xạ hồng ngoại được mã hoá kỹ thuật số để điều khiển chúng.

Trong trường hợp cổng tự động, bộ điều khiển từ xa cho phép người sử dụng thuận tiện và tự động làm việc bằng cách mở và đóng nó bằng tay mà không cần thao tác bằng tay. Nói chung, các thiết bị điều khiển từ xa này có thể hoạt động từ khoảng 20 đến 30 mét. Tuy nhiên, phạm vi thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố môi trường như tuổi thọ pin, điều kiện thời tiết, kính chắn gió xe hơi nóng, và thậm chí cả bức tường đá.

Điều khiển từ xa thường dễ vận hành, chỉ cần sử dụng một nút. Tuy nhiên, một số phiên bản bao gồm nhiều nút cho phép nhiều hơn một cổng được kiểm soát bằng cách sử dụng chỉ một thiết bị.

Hai loại điều khiển từ xa chính là mã cố định và mã cuộn. Một điều khiển từ xa cố định mã là một công nghệ cũ hơn sử dụng công tắc ngâm, được cho là không hiệu quả như phiên bản mã cuộn. Một mã cuộn, còn gọi là "mã nhảy", thường được sử dụng hiện nay trong các hệ thống nhập keyless.

Xem thêm: cổng tự động uy tín chất lượng

Làm thế nào để các cổng điều khiển từ xa làm việc?

Một thiết bị điều khiển từ xa thực sự là một máy phát. Nhấn nút trên thiết bị này sẽ gửi một tín hiệu hoặc mã điện sẽ nhận được bởi một máy thu thanh ở cổng của bạn được điều chỉnh theo tần số mà máy phát đang sử dụng. Cửa tự động sau đó sẽ mở ra hoặc đóng cửa khi nhận được mã.

Mã khác nhau tùy thuộc vào việc thiết bị điều khiển từ xa sử dụng mã cố định hay công nghệ mã cuộn. Thông thường, người nhận sẽ chỉ mở khóa cửa hoặc mở rào cản khi mã gửi khớp với mã mong muốn nhận được.

Thiết bị điều khiển từ xa cố định mã luôn gửi ra cùng một mã nhưng điều này đã đưa ra vấn đề khi người mở cửa nhà để xe trở nên phổ biến hơn vì nó cho phép truy cập vào bất cứ ai sử dụng cùng một tần số. Mặt khác, các thiết bị điều khiển từ xa mã vạch luôn gửi các mã khác nhau từ những mã được gửi trước đó, làm cho nó trở nên an toàn hơn.

Chúng tôi cung cấp nhiều cửa điều khiển từ xa phù hợp với nhu cầu của căn hộ hoặc tài sản thương mại của bạn. Phạm vi của chúng tôi các đơn vị điều khiển từ xa có sẵn cho tất cả các ứng dụng cho phù hợp với tất cả các yêu cầu. Để tìm hiểu thêm về cổng điều khiển từ xa của chúng tôi, hãy xem Các lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cổng điều khiển từ xa làm việc như thế nào?
  • Title : Cổng điều khiển từ xa làm việc như thế nào?
  • Posted by :
  • Date : 08:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top