Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Làm thế nào để cánh cổng có thể đóng mở tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động hoạt động trên một hệ thống đơn hoặc đôi hoặc hệ thống trượt tùy thuộc vào loại cổng và / hoặc không gian có sẵn.

Thiết bị mở cổng có thể được cung cấp bằng cách sử dụng bảng điều khiển năng lượng mặt trời (hình bên phải), phổ biến ở các trang trại hoặc đường lái xe dài hoặc nguồn cung cấp nhà chính.

Để sử dụng thiết bị mở cửa tất cả những gì bạn phải làm là nhấn vào máy phát vào xe của bạn (tương tự như một cửa mở nhà để xe) và cửa mở tự động sẽ mở cổng của bạn. Một khi bạn thoát ra, bạn có thể đóng cửa với một lần bấm phím khác, hoặc nó sẽ tự đóng 60 giây sau đó - vì vậy bạn sẽ không bao giờ vô tình để nó mở!




Làm thế nào để hệ thống mở và đóng?


Thiết bị mở cửa cửa mở là các cánh tay điện di chuyển vào và ra khỏi thân máy mở chính. Điều này được gắn liền với cả hai cổng và một phần lối ra trên chính cửa khẩu. Khi điều khiển từ xa, cánh tay sẽ di chuyển, do đó xoay cổng trên bản lề của nó đến vị trí mở hoặc đóng.

Dụng cụ mở cửa trượt có bánh xe có động cơ di chuyển cánh cửa sang trái hoặc phải ở một góc phải để xe lăn của bạn. Cổng chạy trên 2 bánh xe và một đường ray giống như một đoàn tàu. Sức mạnh được truyền từ "bánh răng cơ động" sang cổng bằng cách theo "giá bánh răng" được gắn trên cổng.

Mỗi hệ thống có một bảng điều khiển được gắn ở cổng - đây là để nhận tín hiệu để mở cổng từ xe hơi của bạn từ xa hoặc thông qua bàn phím. Nó cũng có một hệ thống liên lạc để khách có thể trang cho bạn nhập cảnh.

Xem thêm mẫu sản phẩm tại: cổng tự đóng mở hcm

Dễ dàng cài đặt mà không cần một thợ điện
Hoạt động trên nhiều loại cổng khác nhau
Hoạt động trong thời gian mất điện
Cơ chế an toàn ngăn chặn đóng các vật cản

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Làm thế nào để cánh cổng có thể đóng mở tự động
  • Title : Làm thế nào để cánh cổng có thể đóng mở tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:28
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top