Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

CỔNG MỞ ÂM SÀN CÁC LOẠI

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong một bài đã được đăng trước đó, cách đây vài ngày, tôi đã giới thiệu ngắn gọn về các phương pháp tự động hoá cổng mở. Một phương pháp như vậy là cài đặt một hệ thống cổng âm sàn tự động.

Bạn có thể đoán từ tên của nó - hệ thống cổng âm sàn tự động được lắp đặt trong lòng đất - trực tiếp bên dưới các cổng. Trên thực tế, động cơ trở thành bản lề dưới cùng của cánh cổng - cũng như là phương tiện để đóng và mở cổng.

Nếu cổng chỉ có một cánh, sẽ chỉ sử dụng một động cơ âm sàn. Nếu cổng có 2 cánh - thì sẽ có hai động cơ - một cho mỗi cổng.

Cổng âm sàn tự động là một lựa chọn rất phổ biến cho các cổng sắt bằng sắt - vì không có thiết bị nào có thể nhìn thấy được. Chúng cũng thích hợp cho cổng gỗ - tuy nhiên cần phải cân nhắc tải trọng gió khi sử dụng chúng trên các cổng gỗ (chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này trong một bài riêng).

Cổng mở âm sàn tự động có một vài biến thể khác nhau, phổ biến nhất là động cơ 230v AC và có tải trọng khác nhau (trọng lượng của cổng và chiều dài lá) từ 250kgs đến 900kgs và chiều dài lá dài 4m. Chúng phù hợp với đường lái xe trong nước và sử dụng thương mại nhẹ - nơi có nhu cầu sử dụng với tầng suất thấp (cổng sẽ không được mở thường xuyên mỗi giờ) ...


Xem thêm mẫu cổng: cổng tự động hcm

CÁC LOẠI CỔNG MỞ ÂM SÀN

Đối với các cổng đang được mở thường xuyên - có các biến thể DC 24v, và các hệ thống cổng âm sàn tự động được cung cấp bằng thủy lực - được thiết kế để hoạt động liên tục hoặc ít hơn (có thể cho bãi đỗ xe hoặc các cơ sở thương mại bận rộn). Cổng sử dụng động cơ thủy lực cũng có tải cao hơn cho các cổng trên 1000kgs. Tuy nhiên, chúng tôi có một hệ thống cổng âm sàn cung cấp năng lượng rất lớn cho các cổng có thể nặng đến vài tấn (đối với các cơ sở thương mại lớn và sử dụng công nghiệp), nơi an ninh quan trọng hoặc nguy cơ phá hoại là một mối quan tâm. Hệ thống nhiệm vụ nặng nề này sẽ được giải quyết riêng biệt trong bài viết tiếp theo - vì tôi coi đó là một con vật khác!

Đối với hầu hết các xe, hệ thống 230v AC sẽ là sự lựa chọn phổ biến. Nó gọn gàng và gọn gàng, và khi cài đặt đúng cách, nó rất đáng tin cậy. Tôi nói rằng bởi vì, của tất cả các cửa tự động hóa, nó có danh tiếng nghèo nhất về độ tin cậy - và nói chung đó không phải là lỗi của thiết bị. Tôi do dự để đổ lỗi cho người lắp đặt - nhưng trong nhiều trường hợp - người đó là đổ lỗi .... Hệ thống cổng âm sàn tự động - vì chúng nằm trong lòng đất - phải được lắp đặt với hệ thống thoát nước ngấm nước - để cho nước ra (đó là hộp thép được bê tông vào mặt đất - mà động cơ thực tế được gắn vào).

Động cơ thích hợp để vận hành trong nước trong một thời gian ngắn - có thể lên đến vài ngày một lần - miễn là nước không thoát ra. Ngâm nước trong thời gian dài thì động cơ sẽ bị hư hỏng trong nước và nó sẽ tràn vào động cơ. Tất cả chúng ta đều biết rằng nước và điện không thể kết hợp! khi bị hư hỏng trong trường hợp này có thể không sửa được. Nước gây cháy cuộn dây trong động cơ và cũng có thể ăn mòn của các động cơ bên trong. Một động cơ mới sẽ được yêu cầu trong trường hợp này.

Nếu cống được lắp đặt, để nước thoát ra - chúng cần được giữ sạch. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đã gắn thiết bị cho cánh cổng, hoặc nếu bạn đã hoàn thành công việc xây dựng - cần phải đảm bảo đã vệ sinh sạch bụi bẩn của ổ đĩa và trong động cơ. Cát từ các công trình xây dựng cũng có thể xâm nhập vào trong động cơ - như mưa làm trôi cát xuống ổ đĩa và vào động cơ. Trong cả hai trường hợp, cống sẽ bị chặn. Đề nghị luôn luôn bảo trì vệ sinh ít nhất mỗi năm một lần sau khi cài đặt, hầu hết mọi người sẽ không tìm kiếm sự bảo trì cho đến khi có điều gì đó không ổn. Do đó, nếu bạn đang nhận được công việc thi công lắp đặt, vệ sinh tốn nhiều thời gian thì việc sử dụng dịch vụ bảo trì vệ sinh sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Một phần của việc này vệ sinh động cơ và làm sạch vỏ hộp, và loại bỏ bụi bẩn bán trên động cơ.

Chú ý: Chúng tôi luôn lắp đặt hệ thống thoát nước cho các cổng âm sàn khi thi công tuy nhiên rất ít đơn vị có thể làm như chúng tôi.

Phần cuối cùng tôi dành cho bạn - đó là trả lời câu hỏi của hầu hết khách hàng - "Điều gì sẽ xảy ra khi điện bị tắt". Thật dễ dàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn chìa khóa đặc biệt để "tự tay" để chuyển đổi từ việc mở bằng động cơ điện sang mở tay. Việc kích hoạt bằng tay có thể được thực hiện từ bên trong hoặc bên ngoài cổng. Tôi luôn nói với khách hàng hãy giữ chìa khóa cho việc này trong trùm chìa khóa nhà của họ.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

CỔNG MỞ ÂM SÀN CÁC LOẠI
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top