Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cổng mở tay đòn Vít Xoắn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Xin chào các bạn, đây là một tùy chọn tiếp theo cho hệ thống cổng mở tự động, phù hợp cho cổng mới hoặc cổng hiện tại.

Trong một bài đăng trước đó - có một số loại hệ thống cổng tự động hóa cổng ngoài. Trong bài này tôi sẽ tìm hiểu về cổng mở tay đòn sử dụng Vít Xoắn

Hệ điều hành là một hệ thống đơn giản, nhưng rất đáng tin cậy cho các cánh cổng. Nếu bạn có thể nhớ lại về toán học hoặc vật lý khi học trường trung học? Có một cơ chế đơn giản được gọi là "jack vặn vít" - mô tả nó hoàn hảo. Trong thực tế, nó hoạt động chính xác giống như một jack xe.

Một động cơ điện quay một ốc vít dài. Và khi nó quay, trục quay của cổng đi dọc theo ốc vít (đầu mở hoặc đóng cửa). Đáng tin cậy của nó, bởi vì nó sử dụng một lực nhỏ để di chuyển một vật nặng - giống như một jack xe! Động cơ quay trục vít theo một hướng để mở và hướng ngược lại để đóng cửa.


Xem thêm mẫu sản phẩm tại: cổng tự động chất lượng

Các nhà khai thác tuyến tính là thích hợp cho việc sử dụng trên cửa sắt rèn và cổng gỗ cứng rắn. Trên thực tế, nó là giải pháp lý tưởng cho cổng gỗ vì không thể mở được động cơ. Vì vậy, nó sẽ giữ một cổng gỗ mở hoặc đóng cửa, an toàn trong điều kiện gió. Các hoạt động rất trơn tru và rất yên tĩnh.

Có một vài định dạng khác nhau trong toán tử tuyến tính - nhưng hoạt động là chính xác như nhau. Sự khác biệt là, một số mô hình phù hợp để sử dụng, nơi khoảng cách từ phía sau của cổng đến phần sau của trụ là 100mm hoặc thấp hơn. Các phiên bản khác có thể quản lý đến 150mm.

Các nhà khai thác tuyến tính, hệ thống cổng tự động đóng mở, cũng đi kèm với một cơ chế phát hành bằng tay. Nói chung lắp đặt ở nơi tương thích, chúng thực sự dễ sử dụng. Đặc biệt khi chúng ở một chiều cao thuận tiện hơn để truy cập - trái với hệ thống cổng âm sàn. Đây là vị trí dưới cổng. Trong trường hợp cắt điện - bạn chỉ cần mở khóa và kéo cần gạt - và bạn có thể xoay cánh cửa mở hoặc đóng bằng tay. Không có vấn đề gì vị trí bạn tái tham gia các hướng dẫn sử dụng phát hành in Động cơ sẽ luôn luôn tìm thấy nó là "nhà" vị trí.

Cũng giống như các nhà khai thác ngầm - hệ thống tự động cổng ra có các biến thể điện áp (230v AC) và điện áp thấp (24v DC).

Các biến thể điện áp thấp thường được sử dụng trên các cổng nơi chúng sẽ được vận hành khá thường xuyên - chẳng hạn như trên một khu chung cư hoặc nơi có nhiều ngôi nhà phía sau một cổng. Hệ thống điện áp thấp cũng có thể được trang bị hệ thống dự phòng pin - sẽ giữ cho các cổng hoạt động trong một số chu kỳ, nếu nguồn điện chính bị tắt trong một thời gian. Đây là một cơ sở rất tiện lợi để có - đặc biệt là nếu có người sử dụng lớn tuổi của cửa khẩu.

Đó là tất cả cho bài đăng này. Tôi hy vọng bạn tìm thấy nó thông tin và thú vị để đọc.


Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cổng mở tay đòn Vít Xoắn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top