Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Hệ thống cổng điện trượt tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khi nhiều người hỏi về một hệ thống cổng điện tử tự động trượt họ chỉ giả định rằng có một hệ thống mà làm công việc và đó là nó!
Nó có thể xảy ra như là một chút nhàm chán khi các chi tiết được giải thích, nhưng ở đây đi. Có một vài sự kiện cần được xem xét khi lựa chọn một hệ thống điện tử tự động trượt.
Điều đầu tiên cần cân nhắc là trọng lượng của cổng. Hệ thống cổng điện tử tự động trượt có nhiều kích cỡ khác nhau. Chúng thường bắt đầu ở trọng lượng 300 kg và chúng tôi có hệ thống có khả năng trượt cửa lên đến 4,5 tấn. Đối với hầu hết các cửa đường lái xe trong nước, chúng tôi sẽ sử dụng một hệ thống 600 kg hoặc 800 kg để tự động một cửa trượt. Làm thế nào để chúng tôi quyết định về điều này? Với mục đích của độ tin cậy, chúng tôi đánh giá trọng lượng của cổng và tăng gấp đôi. Do đó, đối với một cổng có trọng lượng và khoảng 400 kg, chúng tôi sẽ sử dụng một hệ thống 800 kg. Điều này có nghĩa là động cơ sẽ không bao giờ bị căng thẳng - ngay cả khi có tuyết rơi trên mặt đất của các mảnh vụn trên đường dẫn của cửa.



Một xem xét khác là tần số sử dụng cổng. Các hệ thống 230V nhỏ hơn sẽ có mức đánh giá là 40%. Điều này có nghĩa là chúng chỉ thích hợp cho các cổng chỉ được sử dụng vài lần mỗi giờ. Hệ thống đường ống lớn hơn có thể đạt đến mức 60% khi động cơ làm mát không khí. 24v dc hệ thống sẽ có một đánh giá của 80-100%. Điều này có nghĩa là chúng phù hợp để sử dụng liên tục. Hệ thống đường ống dẫn dầu và bộ phận điều khiển thủy lực sẽ phù hợp với việc sử dụng tần số cao và thường được sử dụng cho các cổng rất nặng.

An toàn cổng trượt cũng là một vấn đề quan trọng khác. Có một số phương pháp khác nhau để giữ một cổng trượt an toàn để sử dụng. Nhưng chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng hơn trong một bài báo riêng.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Hệ thống cổng điện trượt tự động
  • Title : Hệ thống cổng điện trượt tự động
  • Posted by :
  • Date : 14:06
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top