Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

CỔNG LÙA VÀ HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

HỆ THỐNG CỔNG LÙA TỰ ĐỘNG

Đây là một giải pháp bất thường cho các vấn đề cổng tự động của bạn ....

Vì vậy, những gì chính xác là một cổng lùa tự động và nó được sử dụng ở đâu? Vâng nó thực sự là một hệ thống tìm kiếm rất đơn giản. Nó sử dụng một động cơ hạng nặng gắn ở đầu của một cổng có một bánh xe gắn liền với nó. Trọng lượng của động cơ giữ cho bánh xe tiếp xúc với mặt đất, cung cấp đủ ma sát để di chuyển cổng.

Động cơ và bánh xe không được bắt vít trực tiếp vào cổng. Thay vào đó, chúng được gắn kết qua cơ chế bản lề giống như bản lề. Cơ chế này cho phép động cơ và bánh xe di chuyển lên xuống bằng khoảng 200mm (8 "bằng tiền cũ). Lý do là để cho bất kỳ sự bất bình đẳng nào trong đất khi cửa mở và đóng.

Tại sao bạn lại sử dụng hệ thống cổng lùa tự động? Sau khi tất cả một nhà điều hành sẽ làm cùng một công việc? Vâng, nó gần như sẽ, nhưng có một số cài đặt mà cổng bánh xe có một lợi thế. Nếu bạn có một trang trại bằng gỗ dài hoặc cửa kiểu nông trại, giống như hình ảnh trên. Loại cổng này khá nhẹ trong cấu trúc của nó và do đó rất linh hoạt. Nếu nó đã được tự động hóa với một người vận hành ram hoặc hệ thống tự động cánh tay, thì có một khuynh hướng cho các cửa khẩu để "roi" một chút khi nó di chuyển. Cũng có cơ hội để một ai đó đổ xô vào cổng và có thể làm hỏng nó.




Xem thêm mẫu cổng tại: cổng tự động chất lượng

Khi bạn sử dụng hệ thống tự động hóa bánh xe trên bánh xe gắn kết ở phần cuối của cửa, không có tiếng gõ cửa khi nó di chuyển. Khi cửa đóng kín, sẽ có một khóa điện được lắp vào cuối của cổng để giữ cho nó đóng chặt an toàn. Khoá này sẽ ngăn không cho bất kỳ cú nhảy của cổng và cũng ngăn cản bất cứ ai chỉ đơn giản là đẩy cửa mở. Hạn chế của tự động hóa cổng bánh xe là nó dựa vào ma sát với mặt đất để di chuyển các cửa khẩu. Điều này có nghĩa là nếu bánh xe tiếp xúc với đất sét hoặc đất sét, thì sẽ không khó khăn khi chỉ cần đẩy cổng mở ra. Đó là, trừ khi bạn có một khóa điện được lắp vào cổng.

Khóa điện hoạt động kết hợp với tự động hóa cổng. Nó tự động chốt khi cửa đóng, và tự động hóa cổng giải phóng khóa, ngay trước khi nó bắt đầu di chuyển cổng.

Cổng lùa tự động cũng là một giải pháp mà một số sản phẩm sẽ không phù hợp (vì cổng được gắn quá xa trên một trụ). Một cánh tay chạm sẽ không hoạt động vì không có chỗ cho cánh tay mở ra, hoặc một hệ thống ngầm không thể được sử dụng vì các cổng quá thấp so với mặt đất. Nó cũng có thể hữu ích khi các cửa phải mở lại ở 180 độ và một hệ thống tự động cổng ngầm sẽ không phù hợp.

Tóm lại, Hệ thống cổng lùa tự động là một loại không bình thường và không được sử dụng rất phổ biến. Nhưng chúng rất đáng tin cậy và là một giải pháp tuyệt vời cho những ai khó khăn để tự động hoá cổng, ở đó không có gì khác sẽ làm việc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

CỔNG LÙA VÀ HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top