Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Bán cổng tự động tại tỉnh Bình Thuận

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Tỉnh Bình Thuận có 1 thành phố, 1 thị xã và 8 huyện bao gồm: thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi, huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Tánh Ninh, Hàm Tân, Đức Linh, Phú Quý, bạn muốn lắp đặt ở khu vực nào thuộc các xã, huyện ở trên ? cho dù bạn ở đâu đi chăng nữa chỉ cần có nhu cầu lắp đặt cổng tự động đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ.



Giới thiệu đôi nét về công ty Bảo Phúc.

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, với lĩnh vực kinh doanh hệ thống tự động cao cấp, hệ thống kiểm soát an ninh, truy cập ra vào tại những điểm quan trọng trên cả nước, với mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ thiết bị tự động hóa cao cấp trên thế giới, chúng tôi đã liên kết với các hãng sản xuất cổng tự động hàng đầu để trở thành nhà phân phối độc quyền một số thương hiệu cao cấp, giữ vai trò quan trọng trong lĩnh vực này như BFT, FAAC, G-FORCE, CEMER, LETRON, . . .

Hiện nay công ty chúng tôi phân phối cổng tự động tới mọi tỉnh thành trong cả nước, mong muốn được hợp tác cùng với các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng trên cả nước với nhiều ưu đãi, triết khấu cao, được đào tạo kỹ thuật chuyên môn, được học lớp tư vấn bán hàng chuyên nghiệp do đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp chủ trì.

Hàng ngàn dự án lớn tại Việt Nam được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc từ cửa các siêu thị, cửa hàng, bệnh viện, tới trung tâm thương mại, đều sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi qua đó để bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng và dịch vụ mà Bảo Phúc cung cấp.

Công ty Bảo Phúc chuyên cung cấp, phân phối, bán các loại cổng tự động ở Bình Thuận - Phan Thiết giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng với triết khấu cao. Bộ thiết bị hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài của các thương hiệu nổi tiếng đứng top đầu trên thế giới trong ngành công nghệ sản xuất cổng tự động.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Bán cổng tự động tại tỉnh Bình Thuận
  • Title : Bán cổng tự động tại tỉnh Bình Thuận
  • Posted by :
  • Date : 15:44
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top