Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Các loại cổng mở tự động do FAAC sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng mở tự động FAAC FSW 900 mô hình mới nhất hiện nay của phiên bản DSW-2000 dành cho cổng mở cánh. Hệ thống điều hành dựa trên cửa mở xoay bao gồm một cánh tay khớp nối, lắp phần cứng và pin. Sử dụng cho cổng xe ra vào với mật độ cao và ứng dụng dân cư và là lý tưởng cho ngôi nhà, căn hộ,kho lưu trữ, và các ứng dụng thương mại khác. Pin dự phòng đa chức năng là một tính năng tiêu chuẩn được xây dựng trong và cung cấp năng lượng chính khi bị mất điện thất bại và kiểm soát pin của cổng trong khi mất điện. Động cơ 24V DC được thiết kế trực tiếp đến hộp số cung cấp hiệu suất năng lượng cao trong khi giảm chi phí và các bộ phận bổ sung.

Cổng mở tự động FAAC 412

Model 412, cổng điện mở cánh được thiết kế đặc biệt theo ánh sáng, sử dụng chủ yếu tại gia đình, nhà riêng, nhà ở, biệt thự, với động cơ cao, với nguồn 230 V sử dụng bộ điều khiển 455 D, bản điều khiển đa năng sử dụng cho 1 hoặc 2 cánh cổng, với phiên bản 24 V DC sử dụng bảng điều khiển 425 D, cho cổng có 1 hoặc 2 cánh, hai mô hình 412 ở trên giống nhau về mặt thiết kế chỉ khác về nguồn điện sử dụng, cổng FAAC vốn đã an toàn, nay còn an toàn hơn với ít hơn "pinch points".




Cổng mở cánh tự động FAAC 415 115 V AC hoặc 24V DC

Phiên bản FAAC 415 sử dụng nguồn điện áp thấp 115 V AC - 24 V DC, với thiết kế nhỏ gọn, cung cấp năng lượng thấp, linh hoạt, tinh tế, tiết kiệm năng lượng sử dụng trong dân dụng, khu dân cư, động cơ nhỏ gọn, dễ thi công lắp đặt, vận chuyển, có thể chịu được bề rộng cánh cửa tới 4, 3 mét, động cơ khép kín, bao gồm 1 động cơ điện, các ổ đĩa, vít cố định, đặt trong vỏ nhôm.


Cổng mở tay đòn thủy lực FAAC 402

Sử dụng cho cửa mở xoay với động cơ thủy lực chuyên dụng lắp đặt cho nhà ở, tư nhân, biệt thự, cung cấp nhiều tiện ích cho hệ điều hành cửa lớn trong không gian nhỏ, FAAC 402 là một hệ thống điều hành cho cổng mở cánh tự động với các cánh cửa treo, có thể chịu được trọng lượng cánh cổng tới 410kg và chiều dài tới 3 mét. Sử dụng hệ thống cân bằng thủy lực có thể khóa cửa trong khi ở vị trí đóng hoặc mở, hệ thống còn tích hợp với hệ thống điều khiển thông minh cho cánh cổng an toàn.

Cổng mở tay đòn thủy lực FAAC 422

Được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cho cổng mở xoay tại nhà riêng, tư nhân, biệt thự, mở cánh cửa lớn với động cơ nhỏ gọn, chịu được trọng lượng cánh cửa khoảng 410kg, chiều dài 3 mét.

Cổng mở thủy lực FAAC 400, thiết kế đặt biệt cho mọi tình huống, đa tính năng, sử dụng tại nhà riêng, căn hộ, khu dân cư, thương mại, công nghiệp và các ứng dụng khác. Động cơ mạnh mẽ, hoạt động êm ái, với động cơ thủy lực, chịu được trọng lượng cánh cổng đến 900kg, với chiều dài 6 mét.

Cổng mở âm sàn FAAC 750

Sử dụng động cơ thủy lực thiết kế đặt biệt để có thể chôn dưới đất, với thiết kế thẩm mỹ, động cơ được che giấu sử dụng cho các cổng lớn, có khả năng tích hợp thêm bình lưu điện giúp cánh cổng vận hành ngay cả khi bị mất điện, sử dụng nuồn điện áp 115 V AC hoặc 230 V AC, chịu được trọng lượng cánh cửa tới 800kg với chiều dài 4 mét.

Cổng mở âm sàn tự động fAAC 760:

Động cơ thủy lực được chôn dưới đất, sử dụng trong dân dụng, với nguồn điện áp 115V AC hoặc 230 V AC,

Các loại cổng mở tự động do FAAC sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top