Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cổng mở âm sàn FAAC 760 tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng mở âm sàn FAAC 760 sử dụng hệ thống hệ thống thủy lực, có thể khóa cửa của bạn trong sự lựa chọn của bạn của một trong hai vị trí mở hoặc đóng cửa, hoặc khóa cả hai cùng một lúc. hệ thống cửa cổng của bạn cũng sẽ được thiết lập để cung cấp tùy chọn đặc biệt, bao gồm cấu hình "cửa-an toàn" "cổng an toàn" và. (Gate-an toàn: trong thời gian cúp điện, một khóa từ phát hành một cửa khép kín để cho phép truy cập khẩn cấp cửa an toàn:. Trong thời gian cúp điện, một khóa điện giữ một cửa đóng khóa.)

Cổng FAAC mẫu 760 bao gồm các tính năng đặc biệt của việc có cả đơn vị điện lực và máy bơm nằm dưới lòng đất. kết quả hệ thống tích hợp này trong lắp đặt và bảo trì đơn giản, cộng thêm cho phép bạn để hoạt động phát hành bằng tay từ bên trong hoặc bên ngoài cổng. Các FAAC 760 cũng đi kèm với một "dừng mềm" tính năng mà làm chậm lá cửa vào cuối đi.

Cổng FAAC Mẫu 760 (1067701) thủy lực điều hành cổng mở được thiết kế đặc biệt để lắp đặt ngầm trong các ứng dụng dân cư. Bởi vì quyền lực và tàng hình của nó, là FAAC 760 là lý tưởng cho, cửa kiểng lớn.

Thủy lực vận hành cửa xoay vốn đã an toàn hơn so với các loại khác của các nhà khai thác bởi vì họ có ít "điểm pinch". Ngoài ra, 760 hành FAAC được trang bị van bypass thủy lực cho bảo vệ ngậm thêm và phát hành một nhãn hiệu cho phép bạn để hoạt động cửa của bạn nếu có mất điện. Một pin đơn vị back-up cũng có sẵn.




Cổng FAAC 760 hệ thống thủy lực có thể hệ thống thủy lực bằng thủy lực có thể khóa cửa của bạn trong sự lựa chọn của bạn của một trong hai vị trí mở hoặc đóng cửa, hoặc khóa cả hai cùng một lúc. hệ thống cửa khẩu của bạn cũng sẽ được thiết lập để cung cấp tùy chọn đặc biệt, bao gồm cấu hình "cửa-an toàn" "cổng an toàn" và. (Gate-an toàn: trong thời gian cúp điện, một khóa từ phát hành một cửa khép kín để cho phép truy cập khẩn cấp cửa an toàn:. Trong thời gian cúp điện, một khóa điện giữ một cửa đóng khóa.)

Cổng FAAC mẫu 760 bao gồm các tính năng đặc biệt của việc có cả đơn vị điện lực và máy bơm nằm dưới lòng đất. kết quả hệ thống tích hợp này trong lắp đặt và bảo trì đơn giản, cộng thêm cho phép bạn để hoạt động phát hành bằng tay từ bên trong hoặc bên ngoài cổng. Các FAAC 760 cũng đi kèm với một "dừng mềm" tính năng mà làm chậm lá cửa vào cuối đi.

LƯU Ý: Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của các thiết bị của nó, FAAC mạnh mẽ khuyến cáo rằng nhân viên có trình độ kiểm tra hệ thống an toàn trên một cơ sở hàng năm, cũng như duy trì các hệ thống thủy lực hoặc cơ khí tổng thể.

Tính năng, đặc điểm :

áp lực thủy lực điều chỉnh để kiểm soát đu

vị trí khóa mở & đóng thủy lực

Khóa bên ngoài

Hoạt động phát hành của nhãn hiệu

Giao diện đơn giản với hệ thống kiểm soát doanh thu

Tủ sắt bột tráng

mô hình linh hoạt bảng điều khiển 455D

Hoạt động êm động cơ 1/3 hp

FAAC 760 thủy lực Swing Cổng opener

Tính năng đặc biệt của việc có các đơn vị ổ đĩa và sức mạnh kết hợp với nhau trong lòng đất

* Thủy lực hoạt động

* Áp lực thủy lực điều chỉnh để kiểm soát đu

* Điểm nhúm thiểu

* Khóa thủy lực sẵn các cổng ở vị trí

* Hoạt động yên tĩnh

* Tự bôi trơn cho cuộc sống lâu dài

* Khai mạc lên đến 148 độ

* Chiều dài lá tối đa: 13-ft (4 m)
* Trọng lượng lá tối đa: 1300 lb (590 kg)

* Hai năm bảo hành giới hạn

* Đu cửa tối đa 148 độ

* Trọng lượng tối đa cho mỗi lá cửa 1.300 pound (226,8 kg)

* Chiều dài tối đa trên mỗi lá cửa 13 feet (4,2 m)

* Khoảng. phạm vi nhiệt độ hoạt động -33 ° F đến 165 ° F (-36 ° C đến 74 ° C)

* Điện áp 115VAC hoặc 230VAC

Cổng mở âm sàn FAAC 760 tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top