Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cổng mở tự động FAAC 422

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng mở FAAC 422 sử dụng động cơ thủy lực sử dụng cho nhà ở tư nhân, biệt thự, nhà riêng,. Cung cấp nhiều lợi ích hơn cho hệ điều hành cổng lớn mở xoay, thiết kế nhỏ gọn, để kiểm soát lối đi dành cho người đi bộ.

Động cơ thủy lực vốn dĩ đã an toàn nay còn được trang bị tính năng mới an toàn hơn nhiều, với một ban thủy lực bảo vệ giúp cho cánh cổng có thể đóng / mở bằng tay khi mất điện.

Thủy lực vận hành cửa xoay vốn đã an toàn hơn so với các loại khác của các nhà khai thác bởi vì họ có ít "điểm pinch." Ngoài ra, FAAC 422 nhà khai thác đều được trang bị với một van bypass thủy lực cho bảo vệ ngậm thêm và phát hành một nhãn hiệu cho phép bạn để hoạt động cửa của bạn nếu có mất điện. Một pin đơn vị back-up cũng có sẵn. 402 hệ thống thủy lực bằng thủy lực có thể khóa cửa trong sự lựa chọn của bạn của vị trí mở hoặc đóng cửa. Hệ thống thủy lực 422 có thể khóa cửa trong sự lựa chọn của bạn của vị trí mở và / hoặc đóng cửa. Cả hai mô hình có các phiên bản cho phép hệ thống cửa khẩu của bạn được thiết lập để cung cấp tùy chọn đặc biệt bao gồm cấu hình "cửa-an toàn" hoặc "cửa-an toàn":



Cổng an toàn: trong thời gian cúp điện, một khóa từ phát hành một cửa khép kín để cho phép truy cập khẩn cấp.

Cổng an toàn: trong thời gian cúp điện, một khóa điện giữ một cửa đóng khóa.

Bảng điều khiển FAAC linh hoạt cho phép cho sáu chế độ điều hành bao gồm cả hoạt động garage cửa giống và GIỮ chức năng MỞ mới.

Các 422 có thể được gắn bên trong cửa và vẫn cho phép cổng để mở vào bên trong hoặc bên ngoài. Tất cả các nhà khai thác FAAC có thể được hoàn thành để pha trộn với cổng. Tất cả các cửa đu yêu cầu dừng cửa, hạn chế việc đi lại của mỗi lá cửa khẩu và do đó bảo vệ các nhà điều hành. Tùy chọn giấu kín cổng các điểm dừng đều có sẵn.

LƯU Ý: Để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả của các thiết bị của nó, FAAC mạnh mẽ khuyến cáo rằng nhân viên có trình độ kiểm tra hệ thống an toàn trên một cơ sở hàng năm, cũng như duy trì các hệ thống thủy lực hoặc cơ khí tổng thể.

FAAC 422 Thông số kỹ thuật:

Thông số tiêu chuẩn

Ứng dụng cư trú đơn gia đình, lá đơn hoặc cổng bi-chia tay (xe, không được sử dụng cho người đi bộ) (không nên dùng cho cửa rắn)

Chu kỳ mỗi giờ 30

cửa Swing tối đa 90 độ

thời gian mở cửa 90 độ 12 giây

Trọng lượng tối đa cho mỗi cổng lá 900 pound

Chiều dài tối đa trên mỗi lá cửa 10 feet (3 m)

Khoảng. điều hành Nhiệt độ -33oF đến 165oF (-36oC đến 74oC) (Đối với điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt,

chất lỏng lớp Bắc cực có sẵn theo yêu cầu)

khóa thủy lực hiện có sẵn ở các vị trí mở hoặc đóng cửa

Điện áp 115 VAC (2,5 A) hoặc 230 VAC (1.5)

Cổng mở tự động FAAC 422
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top