Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Cổng trượt tự động Deimos ULTRA BT A400

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sử dụng giao thức U-Link, nguồn điện áp an toàn 24 V chịu được trọng lượng cánh cổng nặng đến 400 kg, vận tốc đóng mở cánh cổng lên tới 12 mét/phút, sử dụng khóa từ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT


U-Link Có
Đơn vị điều khiển Merak SL1
cung cấp điện Board 230 v
Nguồn điện 24 v
Công suất đầu vào 50 w
Cổng tốc độ 12 m / phút
Chuyển đổi từ
Pinion module 4
Pinion Rpm tốc độ quay
Chậm lại Có
phản ứng tác động D-track
khóa cơ khí
Phát hành Lever tác với chính cá nhân
Tần suất sử dụng chuyên sâu
Điều kiện môi trường (min) -20 ° c
Điều kiện môi trường (tối đa) 55 ° c
giá bảo vệ IP44
Thiết bị truyền động trọng lượng 7 kg
Điện áp 24 v
Max lá 400 kg



Cổng trượt tự động BT A400

Khóa từ: loại công tắc giới hạn đảm bảo cài đặt an toàn và chính xác trong mọi điều kiện môi trường xung quanh.

Màn hình điều khiển: đơn vị điều khiển Merak với màn hình hiển thị được lập trình sẵn giúp cài đặt nhanh chóng, đơn vị điều khiển được bố trí một cách xiên, tạo thuận lợi cho việc đọc thiết lập.

Vít phía trước hộp bảo vệ: sự sắp xếp này của các ốc vít trên vỏ cung cấp một cách dễ dàng và thuận tiện trong quá trình lắp đặt và bảo dưỡng, ngay cả khi có không gian hạn chế.

Đòn bẩy: các đòn bẩy phát hành đơn giản hoá phát hành vận động và chìa khóa cá nhân đảm bảo tính độc đáo của nó, để an toàn hơn

Một nền tảng truyền thông duy nhất cho tất cả các loại của các đơn vị kiểm soát và thu.

Các hệ thống kết nối liên thông sáng tạo được phát triển bởi BFT cùng với các giải pháp kết nối không dây trong lĩnh vực tự động hóa điểm truy cập trở nên tích hợp thông qua các giao thức hệ thống truyền thông U-liên kết mới.

Một chính xác, an toàn và đáng tin cậy công nghệ.

Công nghệ BFT 24V đảm bảo hiệu suất tối ưu với một điều chỉnh chính xác của suy thoái trong đóng cửa và mở cửa. An toàn là một khía cạnh quan trọng, đảm bảo dừng lại ngay lập tức và sự đảo ngược của phong trào trong sự hiện diện của những trở ngại. Hiệu quả của công nghệ này là một sự đảm bảo về độ tin cậy của sản phẩm.

Hệ thống mã hóa mới cho nhân bản trực tiếp của điều khiển từ xa.

Dựa trên công nghệ vi xử lý, hệ thống này cho phép các nhân bản của bất kỳ MITTO điều khiển từ xa trong một MITTO REPLAY điều khiển từ xa. Trong thực tế, người đầu tiên điều khiển từ xa "dạy" thứ hai đúng mã số mà được tự động lưu trong nhận lần đầu tiên nó được sử dụng. Tất cả mọi thứ xảy ra ở các mức độ bảo mật cao nhất nhờ vào việc sử dụng các hệ thống truyền dẫn an toàn cán Mã.

Đối với lập trình nhanh chóng và an toàn.

EELINK là một hệ thống được phát triển bởi BFT đó, bằng cách kết nối với các lập trình cầm tay (Unipro, Uniradio và Proxima), làm cho nó có thể chuyển dữ liệu từ các hệ thống tự động để máy tính và ngược lại. Như vậy EEdbase hoặc U-cơ sở, các cơ sở dữ liệu của các thông tin được lưu trữ trong các hệ thống cài đặt, được cập nhật liên tục. Nhờ phần mềm này có thể liên kết các chi tiết cá nhân cần thiết với mỗi hệ thống: chủ sở hữu địa chỉ và chi tiết, tên của kỹ thuật viên bảo trì, tên của mỗi người giữ điều khiển từ xa, vv Với EElink, chỉ cần bấm một vài nút để dễ dàng quản lý các cơ sở khách hàng hoặc bảo dưỡng phòng ngừa. Ngay cả các hoạt động đã được một lần phức tạp trở nên dễ dàng hơn: ví dụ, cấu hình lại các đơn vị kiểm soát hoặc các đài phát thanh trong trường hợp thay thế hoặc thiết lập một bảng điều khiển, bắt đầu từ một cấu hình tiêu chuẩn hoặc tùy chỉnh.

Cổng trượt tự động Deimos ULTRA BT A400
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top