Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cổng tự động FAAC

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động FAAC được thành lập từ những năm 1965, chúng tôi đã và đang cung cấp các giải pháp cho các hệ thống tự động hóa trong thương mại, trong khu dân cư, và các lĩnh vực công nghiệp cũng như kiểm soát truy cập cho người đi bộ - lái xe.




FAAC cung cấp 4 dòng sản phẩm chính sau đây

1. Hệ thống tự động cho cổng và hàng rào sử dụng cả trong dân dụng và công nghiệp.

2. Cổng vào và cửa tự động cho người đi bộ

3. Bãi đỗ xe và kiểm soát truy cập đèn báo giao thông, cột chắn xe

4. Thanh chắn Barrie.

Nhiệm vụ của FAAC là cho ra đời những sản phẩm giúp cuộc sống trở lên hiện đại, tốt đẹp hơn, hệ thống kiểm soát truy cập cửa cổng đáng tin cậy, an toàn nhất trên thị trường.

Phạm vi sản phẩm của chúng ta phải càng rộng càng tốt và phải đứng ở đỉnh cao công nghệ của các phân khúc của chúng tôi.

Việc phân phối các sản phẩm FAAC phải luôn luôn đảm bảo an toàn không tỳ vết. Do đó chúng tôi tập trung vào các trình cài đặt đào tạo và cập nhật, phổ biến công thức này giành chiến thắng ở Ý và ở nước ngoài.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cong tu dong, sửa chữa, khắc phục sự cố liên quan hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật.



Cổng tự động FAAC
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top