Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cửa tự động KTH chính hãng do Đài Loan sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty King Ta Han tại Đài Loan sản xuất ra loại cửa tự động KTH dựa trên dây truyền công nghệ, sản xuất của Châu Âu đã đạt nhiều giải thưởng cao cấp, với giấy chứng nhận chất lượng, độ an toàn của Châu Âu, tất cả các sản phẩm của KTH đều được công ty Bảo Phúc nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền.

Cửa tự động KTH có chất lượng cao và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam chính vì thế mà nó luôn được tin dùng từ các siêu thị, bệnh viện, cửa hàng, tới các nhà máy xí nghiệp đều sử dụng loại sản phẩm này.

03 mẫu sản phẩm của công ty KTH được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó là mẫu KTH - K2, KTH - TH3, và KTH - AD3, đây thuộc vào dòng cửa trượt, loại cửa chủ yếu được làm từ kính với khả năng tận dụng được ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng tạo không gian thoải mái cho khách hàng và nhân viên của công ty làm việc.


Địa chỉ và thông tin liên hệ công ty King Ta Han ở Đài Loan

Điện thoại: +886-7-8413699

Số Fax: +886-7-8413711

Địa chỉ: (80673) 2F-1,#286-8, đường Sinya, quận Cianjhen , thành phố Kaohsiung, Đài Loan

Tại Việt Nam khi quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm CUA TU DONG KTH của công ty King Ta Han hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc - nhà phân phối độc quyền để có giá tốt nhất.

Điện thoại: 0903 813 317

Địa chỉ: Số 5, đường 15A, phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Cửa tự động KTH chính hãng do Đài Loan sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top