Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Lắp đặt cổng tự động ở Biên Hòa - Đồng Nai

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thành phố Biên Hòa trong những năm gần đây có nhiều doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty nước ngoài đầu tư vốn phát triển, làm ăn, với hệ thống đường giao thông công cộng mở rộng thuận tiện cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa sản phẩm đi khắp mọi miền, không chỉ có vậy tại đây còn được hưởng lợi nhiều từ vận chuyển được sông, hàng ngàn công trình lớn nhỏ mọc lên hàng trục ngàn nhà máy xí nghiệp được xây dựng, dân cư tập trung đông đúc với cơ sở hạ tâng công cộng luôn được trú trọng đầu tư và phát triển, hệ thống siêu thị lớn hiện đại, bệnh viện quốc tế, trường học được mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu dân sinh của người dân. Những công trình như vậy cần phải tích hợp thêm những sản phẩm thông minh hiện đại giúp cải thiện cuộc sống con người mang tới những hữu ích cần thiết, chính vì thế việc lựa chọn những bộ thiết bị cửa cổng tự động gắp cho các công trình này là điều hết sức cần thiết cũng như quan trọng hãy liên hệ ngay khi quý khách có nhu cầu lắp đặt cổng tự động ở thành phố Biên Hòa - tỉnh Đồng Nai nhé.

Công ty chúng tôi là đơn vị nhập khẩu, nhà phân phối sản phẩm cổng tự động chính hãng tại Việt Nam, với trên 10 năm kinh nghiệm cộng tác với các hãng sản xuất cổng tự động lớn như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý, cửa hàng, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng, các tổ chức, cơ quan, cá nhân trong và ngoài nước hiện nay công ty chúng tôi đang trên đà phát triển mạnh, để đạt được mục tiêu cao hơn rất cần tiết tục sự ủng hộ của tất cả các quý khách.




Đến với công ty Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng những bộ sản phẩm chất lượng cao có thời gian bảo hành từ 2 đến 3 năm, không chỉ dừng lại ở đó dịch vụ bảo trì bảo dưỡng đình kỳ hàng năm sẽ giúp cánh cửa của quý khách vận hành êm ái, nhanh chóng ổn định, bền bỉ theo thời gian, kéo dài tuổi thọ sự dụng từ 7 đến 10 năm.

Hãng sản xuất cổng tự động lớn nhất, được thị trường trong và ngoài nước ua chuộng chiếm lĩnh ví trí hàng đầu đến từ hãng sản xuất BFT, với công nghệ ITALY, giữ vị trí top 10 trên toàn thế giới.

Cổng tự động FAAC do Ý sản xuất với chất lượng cao, giá thành rẻ vì vậy đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam sử dụng cả trong dân dụng, công nghiệp, và thương mại.

Cổng tự động G-FORCE, CELMER, LETRON được sản xuất tại MALAYSIA.

Công ty chung cấp cổng tự động giá sỉ cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng ở khắp các tỉnh thành phố thuộc khu vực Đồng Nai bao gồm: thành phố Biên Hòa, thị xã Long Khách, huyện Long Thành, huyện Nhơn Trạch, huyện Trảng Bom, huyện Thống Nhất, huyện Vĩnh Cửu, huyện Cẩm Mỹ, huyện Xuân Lộc, huyện Tân Phú, và huyện Định Quán, cho dù bạn ở bất cứ nơi nào thuộc khu vực tỉnh Đồng Nai hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn hỗ trợ thi công lắp đặt trong khoảng thời gian ngắn.

Điện thoại: 0903 813 317

WEbsite: www.baophuc.vn

Lắp đặt cổng tự động ở Biên Hòa - Đồng Nai
  • Title : Lắp đặt cổng tự động ở Biên Hòa - Đồng Nai
  • Posted by :
  • Date : 15:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top