Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Nhà phân phối cổng tự động uy tín nhất Tp. Hồ Chí Minh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Trong nghành cổng tự động ở Tp. Hồ Chí Minh dù cho bạn hỏi bất cứ nhà thầu, đơn vị thi công nào làm trong lĩnh vực này thì không ai là không biết đến công ty Bảo Phúc, vì đa số các mặt hàng sản phẩm này, những dự án, công trình lớn thực hiện đều sử dụng sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp.

Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn)
hiện nay đang dẫn đầu Việt Nam về tốc độ phát triển kinh tế, là cửa ngõ thông thương với nước ngoài, những công trình hiện đại bậc nhất có tầm quan trọng quốc gia và gây tiếng vang khắp thế giới hầu như đều tập trung ở đây, kèm theo những công trình này phải nói đến những thiết kế nội thất, kiến trúc bên trong và bên ngoài của nó, hầu hết các thiết bị, sản phẩm đều sử dụng hàng cao cấp, với chất lượng vượt trội, đồng hành cũng nó là những bộ cổng tự động vô cùng hiện đại, hữu dụng. Không giống với các cánh cửa truyền thống mỗi khi ra vào bạn cần phải sử dụng sức hoặc dùng tay để đóng mở cánh cửa, cổng tự động sẽ tự động nhận diện các chuyển động trước và sau cánh cửa cổng tiếp theo đó nó sẽ gửi tín hiện tới hệ thống điều khiển trung tâm kích hoạt chức năng đóng / mở như ý hoặc thông qua remote điều khiển từ xa.

Tại các siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện, cửa hàng ở Sài Gòn đều đa số sử dụng sản phẩm cổng tự động của công ty Bảo Phúc phân phối, không chỉ có vậy ngay cả sân bay Tân Sơn Nhất cũng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi.


Nhà phân phối - đại lý cấp 1 của các thương hiệu cổng tự động nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh (Sài Gòn) trên toàn thế giới có trụ sở showroom chính tại địa chỉ Số 5, Đường 15A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân. Nhận được sự tin tưởng ủy thác của các hãng sản xuất cổng tự động lớn như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ... công ty chúng tôi đã được phép nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ hãng và phân phối tại thị trường Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành.



1 Sản phẩm chính hãng với độ bền và an toàn cao

Những sản phẩm do Bảo Phúc phân phối hoàn toàn là hàng chính hãng có giấy tờ chứng nhận. Tất cả các sản phẩm cửa trượt tự động đều được làm từ vật liệu có độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Với dịch vụ bảo trì và bảo hành định kỳ hàng năm sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ sử dụng các sản phẩm do Bảo Phúc phân phối và lắp đặt. Nếu bạn muốn giảm thiểu chi phí thay thế của cổng tự động của bạn, bạn nên xem xét sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi ngay khi bạn có vấn đề với các cổng của chúng tôi.

2 Quá trình cài đặt nhanh

Chúng tôi có một số công nhân chuyên nghiệp để lắp đặt cổng tự động lên các công trình của bạn đúng với tiêu chuẩn mà nhà xản suất quy định. Quá trình cài đặt không mất quá nhiều thời gian của bạn. Khi bạn đang có kế hoạch để tiết kiệm thời gian của bạn, bạn có thể muốn xem xét việc sử dụng dịch vụ cài đặt. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp và chứng nhận để trở thành kỹ thuật đáng tin cậy. Nếu bạn muốn cài đặt cổng tự động của bạn đúng, bạn có thể muốn xem xét việc thuê công nhân của chúng tôi.

Khi bạn tìm kiếm những loại cổng trượt tự động tốt nhất cho ngôi nhà của bạn, bạn nên xem xét sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ với công ty chúng tôi ngay hôm nay để hỏi về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể thảo luận với các đại diện bán hàng của chúng tôi, vì vậy bạn có thể chọn Cổng tốt nhất phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Liên lạc với chúng tôi hôm nay để có được tất cả các giao dịch mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng trung thành của chúng tôi. Đừng quên để yêu cầu báo giá miễn phí khi bạn đang liên hệ với đại diện chuyên nghiệp của chúng tôi.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: www.baophuc.vn

Nhà phân phối cổng tự động uy tín nhất Tp. Hồ Chí Minh
  • Title : Nhà phân phối cổng tự động uy tín nhất Tp. Hồ Chí Minh
  • Posted by :
  • Date : 15:21
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top