Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Sự hình thành phá triển cửa cổng tự động FAAC

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Vào năm 1965 tại Giuseppe Manini, sau khi một nhà thầu xây dựng nhận thấy rằng các cánh cửa cổng luôn được sử dụng tại khu dân cư, nhà riêng, ... họ thường phải rời khỏi xe để mở chúng nhưng không có ai dừng lại để đóng nó lại.


Vậy giải pháp là gì ? anh đã nhận ra rằng cần phải cải thiện điều này. Kết quả là cuối cùng anh cũng là người khởi đầu cho dòng sản phẩm FAAC, 750 công trình xây dựng được sử dụng bộ thiết bị này đầu tiên ở Ý, tiếp theo đó là 400 mô hình đầu tiên dành cho cửa mở, cửa trượt, sau đó là nhiều hơn nữa. Nhu cầu sử dụng của con người rất lớn, vì vậy họ đầu tư mạng lưới bán hàng, phân phối sản phẩm của họ.

"Ý tưởng gây tiếng vang"

Đây là một trong những lĩnh vực mới, có thể được oi là canh bạc lớn thời bấy giờ, ban đầu hệ thống sản xuất của công ty còn khá nhỏ, tới nay FAAC đã vươn tới trở thành một hệ thống sản xuất lớn trong ngành công nghiệp tự động hóa, có phả năng phát triển dòng sản phẩm chất lượng cao.

402 sản phẩm đầu tiên được tạo ra bởi hệ thống sản xuất hàng loạt mới được ra đời, từ khuôn đúng nhôm, vật liệu mới như POM, các van được phát triển, động cơ thủy lực hoạt động yên tĩnh, hiệu quả hơn rất nhiều so với động cơ bánh răng đã được ứng dụng, điều này đã giúp cải thiện hiệu suất rất nhiều cho các sản phẩm mới.

MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG  VÀ HỢP NHẤT CÁC CÔNG TY.

Các công ty con đầu tiên được mở, với mong muốn mở rộng thị trường sản xuất, kinh doanh, phân phối, liên kết trực tiếp với các nhà máy sản xuất, đảm bảo chúng được phân phối trên khắp thế giới.

Song song với sự phát triển sản phẩm, kênh phân phối thì các khóa đào tạo đầu tiên cũng được hình thành, đây là điều cần thiết để xây dựng lên một hệ thống bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu.

Thành công vượt trội, không chỉ dừng lại thị trường ở Ý, mà FAAC đã mở thêm 2 chi nhánh khác trong đó có Zola Predosa trỏ thành một hành viên quan trọng, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Sự phát triển của thiết bị điện tử và thực hiện các công nghệ trước đây chỉ tìm thấy trong lĩnh vực máy tính cá nhân, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho các sản phẩm FAAC. Sự ra đời của thẻ kiểm soát điện tử vi xử lý được phép phát triển các sự cài đặt với chức năng nhiều hơn so với mở cửa đơn giản và đóng cửa.

FAAC về chất lượng trong tất cả các khu vực đã dẫn đến việc bắt đầu sản xuất linh kiện điện tử ở Ireland, nơi các thành phần tốt nhất của thế giới được sản xuất, phục vụ nhu cầu của một số các cầu thủ quốc tế lớn nhất trong thị trường điện tử. cùng kỳ này chứng kiến ​​sự xuất hiện của Blue LINE, phạm vi bao giờ đầu tiên của phụ kiện với một thiết kế tiêu chuẩn.



GIẢI PHÁP MỚI, SÁNG CHẾ THÊM VÀ THÊM HƠN NỮA

Việc giới thiệu các sản phẩm cơ điện mở rộng cơ sở người dùng bằng cách cung cấp công nghệ rẻ hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng. Đồng thời, FAAC tiếp tục bảo vệ ý tưởng của mình với một danh sách dài các bằng sáng chế, bao gồm một máy phát gấp đôi tương lai với công nghệ tự học tập (hiện nay SLH).

Sáng chế này làm cho nó có thể trang bị cho hệ thống với các máy phát để loại bỏ sự cần thiết phải giới thiệu mã lăn trên trang web. Các thế hệ tự động của các mã của thuật toán đã làm cho nó xa khó lặp lại trong các máy phát, cải thiện đáng kể an ninh hệ thống.

ĐẠI CÔNG NGHỆ, SIZE NHỎ

Với sự xuất hiện của SMT (Surface Mount Technology), thẻ kiểm soát điện tử, cũng như các sản phẩm mà họ sử dụng, trở nên nhỏ hơn rất nhiều. máy phát thu nhỏ đã mở đường cho các kích thước túi điều khiển từ xa chúng tôi đã quá quen thuộc với ngày hôm nay.

Đầu tư lớn trong thiết kế dẫn đến sự phát triển của thẻ kiểm soát ngày càng phức tạp và thông minh, cũng như các công nghệ cần thiết để sản xuất chúng. BUS 2easy hệ thống hai dây cho cuộc đối thoại giữa các thẻ điều khiển và phụ kiện đã được giới thiệu, đơn giản hóa đáng kể việc lắp đặt các hệ thống và thiết bị ngoại vi.

ĐỔI MỚI VÀ AN TOÀN.

Việc thực hiện các công nghệ 24 V không chỉ cải thiện kiểm soát động cơ, nhưng cũng cho phép hệ thống để phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn mới nhất mà không cần thiết bị an toàn bổ sung.

Thiết bị truyền động thủy lực lắp với công nghệ điều khiển 24 V đã dẫn đến sự phát triển của dãy HYBRID mới, kết hợp hiệu suất và an toàn trong sản phẩm một. Khi hiệu quả năng lượng chưa phải là một vấn đề lớn, hệ thống cấp bằng sáng chế CYCLO FAAC nâng cao hiệu quả và giảm mức tiêu thụ của gearmotors, đạt tỷ lệ điện / tiêu thụ cao nhất. Điều này dẫn đến một khái niệm mệnh để hướng dẫn phát triển trong tương lai gần: SAFE & XANH, sau này cũng áp dụng cho 230 V hệ thống.

GIẢI PHÁP CUSTOM

Mặc dù vô cùng hiệu quả, sản xuất hàng loạt đã không còn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các sản phẩm tùy chỉnh. do đó FAAC thông qua SYSTEM TOYOTA. dây chuyền sản xuất được tổ chức theo nguyên tắc LƯU ONE PIECE. Mỗi sản phẩm được lắp ráp trong một chu trình đơn để lợi ích của tính linh hoạt tốt hơn, chất lượng cao hơn và năng lực sản xuất lớn hơn.

LOGISTICS SMART

Logistics đã được xem xét một cách tương tự: các kho nhỏ rải rác trên khắp đất nước đã được thay thế bởi các đơn vị lớn có khả năng tích trữ nhiều sản phẩm và các yêu cầu xử lý nhanh hơn.

Danh sách các công ty, chi nhánh tập đoàn FAAC

1979 FAAC Thụy Sĩ
1981 FAAC Pháp
1984 FAAC GMBH
1985 FAAC tại Anh
1988 FAAC U.S.A.
1989 FAAC Điện tử (NAL)
1990 FAAC Tây Ban Nha
1994 Thiên tài
1999 Spazio Italia
2002 FAAC Ba Lan, FAAC Scandinavia, FAAC Benelux
2006 Altron
2007 DAAB, FAAC Úc,FAAC Dubai, FAAC Thổ Nhĩ Kỳ, FAAC Nga
2010 Clemsa
2011 Kemko / DSS
2012 Rossi Industrias

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sự hình thành phá triển cửa cổng tự động FAAC
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top