Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bến Tre

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bến Tre được chia thành 8 huyện đó là huyện Ba Tri, Bình Đại, Châu Thành, Chợ Lách, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Mỏ Cày Nam và Thạnh Phú, dù cho bạn ở bất cứ nới đâu chỉ cần nó vẫn còn nằm ở địa phận của Bến Tre đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ, thi công lắp đặt các loại cổng tự động.

Tại những địa điểm công cộng, có những công trình quan trọng, với lượng khách hàng ra vào thường xuyên với mật độ cao diễn ra hàng ngày, hay những nơi có mức độ yêu cầu an ninh cao, cần phải kiểm soát chặt chẽ vấn đề truy cập ra vào thì việc lắp đặt những bộ cổng tự động là điều hết sức cần thiết. Cổng tự động chủ yếu được sử dụng tại nhà riêng, biệt thự, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, xí nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp, ... với động cơ mạnh mẽ được sản xuất trên dây truyền hiện đại từ những vật liệu cao cấp có khả năng chống rỉ sét, chống va đập dễ dàng thích nghi với mọi điều kiện khí hậu thời tiết ở khắp mọi nơi trên thế giới sẽ mang đến cho bạn lối đi mở rộng, tiện nghi an toàn.

Được sự tin tưởng, tín nhiệm của các hãng sản xuất cổng tự động lớn trên thế giới, Bảo Phúc đã sớm trả thành đối tác đáng tin cậy được cấp phép nhập khẩu và phân phối độc quyền cổng tự động của các hãng lớn trên toàn câu như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, …




Được sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cơ quan, công ty Bảo Phúc đã và đang trên đà phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên để trở thành đơn vị số 1 tại Việt Nam công ty chúng tôi cần nhiều hơn nữa sự ủng hộ của quý vị và các bạn. Mong muốn được hợp tác với các cửa hàng, đại lý, chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng ở Bến Tre để phát triển các dòng sản phẩm mà công ty chúng tôi phân phối, làm đối tác của công ty Bảo Phúc bạn sẽ hưởng được nhiều lới ích, được triết khấu cao về giá, với chính sách rõ ràng, được hỗ trợ tư vấn về kỹ thuật, đào tạo chuyên môn miễn phí.

Công ty cung cấp, phân phối, nhận thi công lắp đặt các loại cổng tự động tại Bến Tre, với thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi thiết kế công trình từ dạng cửa trượt, cửa mở, cửa xếp lớp hay trượt cong đều có sẵn hàng tại kho, liên hệ ngay để được báo giá, khảo sát, thi công, khắc phục hay sửa chữa.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: http://baophuc.vn

Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bến Tre
  • Title : Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bến Tre
  • Posted by :
  • Date : 15:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top