Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

5 bước hướng dẫn bảo trì cổng tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cổng tự động, giống như tất cả mọi thứ, cơ khí, cần được bảo trì thường xuyên để nó kéo dài hơn, làm việc đáng tin cậy và nhất quán và để đảm bảo nó hoạt động an toàn. Tùy thuộc vào loại cửa tự động mà bạn đã mua được cho tài sản ở hoặc thương mại của bạn, việc duy trì nó sẽ khá dễ dàng miễn là bạn làm theo các hướng dẫn để bảo trì nó nên được bao gồm trong sản phẩm. Có những thủ tục nhất định mà có thể cần sự trợ giúp của một chuyên gia nhưng chủ sở hữu tài sản trung bình có thể thực hiện những lời khuyên được liệt kê dưới đây.

Thường xuyên kiểm tra bằng thị giác.

Kiểm tra cổng thường xuyên của bạn. Kiểm tra riêng các dụng cụ mở cổng, kệ kim loại, dây chuyền hoặc đai truyền động, các miếng lót trong tấm, các kết nối điện, trục lăn và vòng bi, vv

Kiểm tra xem tất cả các bu lông có bị ốc vít chặt chẽ hay không. Nếu có bu lông lỏng giữ lò xo hoặc dây cáp, đừng chạm vào chúng vì chúng có thể vỡ khi bạn cố gắng thắt chặt chúng. Gọi cho kỹ thuật viên bảo trì.

Tìm kiếm các dấu hiệu mòn hoặc hư hỏng có thể nhìn thấy được tại các điểm chốt, vòng bi và bushes.

Nếu cửa trượt của bạn được làm bằng gỗ, hãy kiểm tra xem các bộ phận bằng gỗ cần phải sơn lại hoặc nhuộm màu / dầu. Gỗ có thời tiết có nhiều cơ hội bị hư hỏng không thể sửa chữa được, vì vậy hãy đảm bảo sử dụng sơn hoặc vết bẩn có chất lượng hay nhất.




Hãy chủ động đề phòng bệnh gỉ sắt.


Sự tích tụ bụi và bụi cùng với việc tiếp xúc với các điều kiện thời tiết cực đoan có thể dẫn đến gỉ. Hãy cảnh giác khi tìm kiếm các dấu hiệu rỉ trên các bộ phận kim loại của cổng tự động.

Rust, ở giai đoạn đầu của nó, có thể được gỡ bỏ bằng cách đơn giản là rửa cổng trượt của bạn với một chất tẩy rửa hộ gia đình nhẹ. Nếu rỉ sét đã xảy ra cực đoan, việc chà xát các bộ phận hoặc khu vực bị ảnh hưởng bằng giấy nhám thường làm như vậy.

Giữ cổng tự động của bạn sạch sẽ.

Rửa và tẩy trang mỗi năm một lần (hoặc trong những cánh cổng bằng gỗ, sơn hoặc dầu) sẽ giúp bạn giữ được vẻ đẹp mới mẻ trong một thời gian dài. Nó cũng là một lựa chọn ít tốn kém hơn để nó được tân trang lại - phun cát, sơn tĩnh điện sau khi đã loại bỏ nó sau đó treo lại - một khi kết thúc của nó đã phai mờ, rỉ sét hoặc tarnished.

Chỉ cần chắc chắn để tránh nước vào mở cửa. Điều này sẽ bị hư hỏng nếu được phép ướt.

Bôi trơn các bộ phận quan trọng.

Bạn nên bôi trơn các bộ phận mỗi sáu tháng với chất bôi trơn chính xác hoặc được khuyến nghị. Thông thường các bộ phận cần bôi trơn là những bộ phận tự động di chuyển các cửa tự động - đó là các dây chuyền, con lăn, ròng rọc, bản lề và các ốc vít khác nhau. Cổng tự động của bạn cần bề mặt không có ma sát để đảm bảo hoạt động an toàn và ngăn ngừa hao mòn các bộ phận của nó.

Thông thường, các cổng mở và cửa trượt có các dây chuyền bên trong nên được bôi trơn.

Xem thêm mẫu cổng tại: cổng tự động chất lượng

Kiểm tra chức năng tự động đảo ngược cổng tự động mỗi tháng một lần.

Hiệp hội Cửa Quốc tế khuyến cáo rằng chức năng tự động đảo ngược của cửa tự động được kiểm tra hàng tháng. Nếu bạn là chủ sở hữu nhà, bạn có thể tự làm việc này bằng cách đặt chiều dài 100mm x 50mm gỗ bằng phẳng trên sàn (cao 50mm) ở giữa cửa, nơi cửa đóng lại và cho phép cửa đóng trên đầu trang Gỗ. Nếu nó hoạt động bình thường, khi cánh cửa đập vào gỗ trên sàn, dụng cụ mở cửa sẽ nhận ra gỗ là một vật cản và dừng lại và đảo ngược cánh cửa trở lại vị trí mở.

Nếu nó không dừng lại và đảo ngược, cửa và / hoặc mở cần sự chú ý chuyên nghiệp khẩn cấp. Lật điểm điện tới phần mở ra, và không sử dụng cửa cho đến khi nó được sửa chữa. Tư vấn cho các thành viên khác trong gia đình của bạn rằng cánh cửa không an toàn và không được sử dụng.

Tuổi thọ và hiệu năng của hệ thống cửa khẩu tự động một phần phụ thuộc vào mức độ bạn quan tâm đến nó. Ngược lại, khả năng của bạn và sự sẵn sàng để duy trì nó nên được đưa ra khi bạn quyết định giữa một hệ thống cửa khẩu tự động thấp hơn hoặc cao cấp hơn. Nó cũng là lý tưởng để đi với một nhà cung cấp hệ thống có thẩm quyền, đáng tin cậy và đủ điều kiện kỹ thuật viên dịch vụ mà bạn có thể gọi bất cứ khi nào có vấn đề với sản phẩm của họ.

Chúng tôi ở đây tại BẢO PHÚC cung cấp chương trình bảo trì được thiết kế để cung cấp dịch vụ theo lịch trình cho tất cả các thiết bị kiểm soát truy cập tự động của bạn. Tìm hiểu thêm về Chương trình Bảo trì của chúng tôi. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ phân tích cho những vấn đề phức tạp nhất có thể nảy sinh với hệ thống kiểm soát truy cập và mục nhập gated của bạn.

Liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

5 bước hướng dẫn bảo trì cổng tự động
  • Title : 5 bước hướng dẫn bảo trì cổng tự động
  • Posted by :
  • Date : 08:56
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top