Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cổng trượt sử dụng động cơ điện đóng mở tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Mục tiếp theo sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về cổng điện trượt tự động.


Bắt đầu với, một cổng trượt tự động là gì? Trong hình dạng phổ biến nhất, cánh cổng chỉ có 1 cánh rộng hoạt động đơn giản là trượt sang một bên để mở trong một số trường hợp đặc biệt cổng trượt có thể có 2 cánh riêng biệt, mỗi cánh ở mỗi bên hoặc hai cánh 1 bên,...

Đối với phần lớn các trường hợp (hơn 95% cổng trượt mà chúng tôi đã trang bị), sẽ là một cánh trượt duy nhất. Cổng trượt sẽ mở ra ở phía sau hàng rào hoặc bức tường chạy song song với cổng. Cổng chạy hoặc trượt trên các trục lăn, được dẫn trên một đường ray bằng thép.

Các hướng dẫn theo dõi rằng các cửa khẩu chạy trên phải được mức độ càng tốt - để các cửa khẩu sẽ không tự mở hoặc đóng cửa tự do của mình - như là trường hợp nếu có một gradient trên đường đua ..



Cổng trượt là sự lựa chọn phổ biến cho các ngôi nhà ở khu vực thành thị - nơi mà các lối đi vào có xu hướng ngắn hơn và không gian đậu xe có thể ở mức cao hơn. Là một cổng trượt không chạm vào đường lái xe để mở hoặc đóng, nó sẽ không mất bất kỳ khoảng trống nào khác có thể được sử dụng để đậu xe thứ hai hoặc thứ ba ... Tuy nhiên, khẩu độ mở có thể yêu cầu 1,5 hoặc 2m không gian trong ổ đĩa để mở và đóng (xoay không gian).

Một tình huống khác khi cổng trượt là phổ biến, là nơi ổ đĩa nằm trên một dốc đứng. Nếu đó là trường hợp, và các cửa đu đưa đã được sử dụng, có thể có một khoảng trống lớn phía dưới cửa - để tạo thuận lợi cho đường nghiêng trên đường lái xe. Tuy nhiên, một cửa trượt không cần bất kỳ không gian bên dưới cổng, vì nó chạy chỉ 10mm trên đường dẫn hướng dẫn. Điều này có nghĩa là không có vấn đề gì với rác thải đang được thổi bên dưới cổng, hoặc những con chó nhỏ trốn chạy, những quả bóng chạy trốn, vv. Nó cũng có vẻ gọn gàng hơn một khoảng trống lớn.

Bất kỳ cổng trượt hiện có được vận hành bằng tay, có thể được chuyển đổi thành cửa trượt tự động mà không cần sửa đổi.

Có một biến thể khác trên cổng trượt - gọi là cửa trượt. Nó phức tạp hơn một chút để giải thích, vì vậy tôi sẽ tự giới thiệu nó trong một bài viết khác.

Điểm cuối cùng của chủ đề này là cửa trượt tự động có thể là sắt hoặc gỗ cứng. Hoặc họ có thể - như chúng ta thường làm - là một khung thép mạ kẽm và được bao bọc bằng gỗ cứng mà bạn chọn. Lý do là để đảm bảo rằng cổng duy trì tính toàn vẹn về cấu trúc của nó (nó sẽ không xoắn hoặc biến dạng theo thời gian - như trường hợp có một cổng gỗ cứng).

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cổng trượt sử dụng động cơ điện đóng mở tự động
  • Title : Cổng trượt sử dụng động cơ điện đóng mở tự động
  • Posted by :
  • Date : 09:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top