Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Cổng tự động nhà hàng - quán ăn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty cung cấp thiết bị cùng dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự đóng mở cánh cho cổng nhà hàng - quán ăn trên mọi tỉnh thành trong cả nước với mức giá cạnh tranh ưu đãi, triết khấu cao cho cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng công trình cho nhà hàng - quán ăn.

Đối với các nhà hàng - quán ăn lớn tại cổng ra vào thường được bảo vệ nghiêm ngặt với chốt bảo vệ và hệ thống cánh cổng lớn cao và nặng để đảm bảo an toàn cũng như kiểm soát truy cập hiệu quả, để di chuyển những cánh cổng nặng này thì với sức người cần tiêu tốn khá nhiều lực cũng như thời gian, vì vậy mà các nhà nghiên cứu hàng đầu thế giới đã nghiên cứu thành công ra một bộ thiết bị giúp di chuyển cánh cổng dễ dàng chỉ với remote hoặc nút nhấn điều khiển từ xa, với sự hỗ trợ của thiết bị này còn người không cần tốn sức để thực hiện công việc này nữa điều này đã tiết kiệm rất nhiều công sức cũng như thời gian để kiểm soát bảo vệ nhà hàng, quán ăn lớn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng phân phối thiết bị cổng tự động này tuy nhiên để tìm kiếm sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá tốt bạn hãy tìm tới nhà phân phối lớn như công ty Bảo Phúc chẳng hạn để có cơ hội sở hữu bộ thiết bị công nghệ hiện đại của Châu Âu.

Giá bán sản phẩm dựa trên chất lượng mà nó đáp ứng cho nhu cầu của người sử dụng, chúng tôi bản hàng chính hãng, tốt, chất lượng với thời gian bảo hành đến 3 năm tại công trình, sử dụng sản phẩm của Bảo Phúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm.




Có 3 loại sản phẩm phù hợp cho cánh cổng tự động của nhà hàng - quán ăn.

Cổng trượt ngang: với thiết kế hiện đại, nhiều mẫu mã, đa phong cánh, sử dụng động cơ có tải trọng từ vài trăm tới hàng ngàn kg, có cơ chế giảm tốc, chống ngiền và trả ngược khi phát hiện trường ngại vật trong quá trình chuyển động sản phẩm của Italy và Malaysia.

Cổng xếp tự động: được nhập khẩu nguyên kiện từ Trung Quốc với cánh cửa và motor đầu kéo, với màn hình kiểm soát, hiển thị, hệ thống đèn báo, chữ chạy trên đầu motor thẩm mỹ bảo hành 1 năm.

Thanh chắn barrier: với tay dài từ 3 tới 8 mét, thanh chắn barrier nổi tiếng trong việc kiểm soát, phân luồng giao thông bạn có thể gặp nó tại các chốt kiểm soát có thể sử dụng để làm rào cổng cho nhà hàng, quán ăn, ngoài ra nó còn được sử dụng tại bãi giữ xe.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt các loại cửa, cổng có thể tự đóng mở hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được cung cấp và sử dụng dịch vụ.

Điện thoại: 0903 813 317
Website: Baophuc.vn

Cổng tự động nhà hàng - quán ăn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top