Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Doanh nghiệp kinh doanh cửa tự động tại Việt Nam

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Là doanh nghiệp cung cấp sỉ các mặt hàng cửa tự động tại Việt Nam, chúng tôi có thể nhanh chóng đáp ứng được các khu cầu cảu khách hàng với các loại cửa kính, cửa nhôm kính, cửa nhôm, ... tự động, chúng tôi là nhà phân phối của nhiều hãng cửa tự động cao cấp trên thị trường hiện nay. Những loại cửa kính sang trọng, phù hợp với mọi người cho dù là nhà riêng, tới các cửa hàng, siêu thị đều có thể lắp đặt. Đối với những điểm khách hàng yêu cầu sản phẩm cao cấp hơn chúng tôi sẽ thiết kế phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng với thiết kế theo nhiều phong cánh hiện đại. Tất cả bộ thiết bị của chúng tôi bán ra trên thị trường hiện tại đều là hàng chính hãng có giấy chứng nhận của hãng sản xuất.

Đối với các sản phẩm của công ty chúng tôi bán ra trên thị trường đều có chất lượng cao, được kiểm nghiệm trong thời gian dài trước khi đưa vào sử dụng, đặc biệt là những thiết bị phần điện và cơ khí, đảo bản an toàn cho người sử dụng luôn là một khía cạnh quan trọng mà đơn vị sản xuất nào cũng chú ý tới, không chỉ có vậy những bộ thiết bị được lắp đặt bởi công ty chúng tôi đều theo đúng thông số kỹ thuật dựa trên bản thiết kế chi tiết của từng loại cánh cửa khác nhau, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty chúng tôi.

Để nâng cao giá trị thẩm mỹ của cửa ra vào cho nội thất của ngôi nhà, cửa hàng, văn phòng, công ty chúng tôi cung cấp hàng loạt các loại phụ kiện cửa khác nhằm đảm bảo nhu cầu thị hiệu của khách hàng như tay cửa, ổ khóa, bảng chữ cái, và các đồ nội thất với cửa kèm theo. Công ty chúng tôi cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều hãng sản xuất trên thị trường như NABCO, KTH, SWICO, mọi sản phẩm đều theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của Châu Âu, thiết kế ra bởi những kiến trúc sư, nhà thiết kế hàng đầu thế giới.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị tự động trên khắp cả nước, hàng ngàn công trình lớn, nhỏ thực hiện mỗi năm đã phần nào khẳng định chất lượng cũng như thương hiệu lớn của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Title : Doanh nghiệp kinh doanh cửa tự động tại Việt Nam
  • Posted by :
  • Date : 09:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top