Bán cổng tự động chính hãng

Phân phối cổng tự động BFT, FAAC, G-Force, CELMER, LETRON, ... chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Lắp đặt cổng mở âm sàn tự động Biệt Thự - Nhà Riêng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

CỔNG MỞ ÂM SÀN TỰ ĐỘNG BIỆT THỰ - NHÀ RIÊNG

Cổng mở âm sàn có động cơ được chôn dưới đất giúp che dấu động cơ nâng cao giá trị thẩm mỹ cho cánh cổng Biệt Thự - Nhà Riêng, công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối các bộ thiết bị dành cho cổng mở âm sàn tự động cho Biệt Thự - Nhà Riêng sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng và tất cả các tỉnh thành lân cận khác trên toàn quốc. Công ty Bảo Phúc sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng về lĩnh vực cửa, cổng tự động cao cấp, với lòng yêu nghề, nhiệt tình chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc, tư vấn cho khách hàng. 
Mọi nhân viên của công ty đều hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng là tương lai phát triển của công ty chính vì vậy chúng tôi không ngừng phát triển hoàn thiện sản phẩm, bản thân, chuyên môn nghề nghiệp để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công, chế tạo các mẫu cửa, mẫu cổng, cung cấp bộ thiết bị tự động cho cổng, cửa, chúng tôi muốn khẳng định thêm một lần nữa rằng, chúng tôi có đủ năng lực để đảm nhiệu mọi công trình dù lớn hay nhỏ trên toàn quốc.



Sở hữu những bộ sản phẩm cổng mở âm sàn tự động cao cấp, hiện đại, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những bộ sản phẩm hoạt động bền bỉ, đẹp mắt, sang trọng. Có nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng được thế giới tin dùng do công ty chúng tôi nhập khẩu cũng như phân phối ở Việt Nam như BFT, FAAC, G-FORCE, CELMER, LETRON, ...

Hàng ngàn dự án, công trình được thực hiện, thi công bởi công ty của chúng tôi từ cổng nhà riêng, tới cổng biệt thự, khu biệt thự, khu nhà cao cấp đã phần nào nói lên mức độ tin tưởng của khách hàng dành cho Bảo Phúc.

Không chỉ dừng lại ở đó, công ty chúng tôi còn là nhà phân phối cổng mở âm sàn tự động cao cấp cho các cửa hàng, đại lý, chủ thầu, chủ đầu tư xây dựng trên toàn quốc với triết khấu cao, nhiều ưu đãi cả về giá lẫn dịch vụ.



Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về loại cổng mở âm sàn tự động.

Để kéo được những cánh cổng nặng, lớn các kỹ sư đã chế tạo bộ thiết bị với phần cơ khí cực kỳ mạnh mẽ để cung cấp lực đủ lớn, kéo, đẩy cảnh cổng di chuyển nhẹ nhàng, yên tĩnh, được gắn ở ngoài trời sử dụng lâu dài vẫn không ảnh hưởng tới động cơ. Sử dụng các trục quay, được làm từ những vật liệu chống rỉ sét theo thời gian, thông qua board mạch điều khiển với nguồn điện tích hợp sẵn tại nhà riêng. Trước kia người ta thường sử dụng nguồn điện 230 V cho động cơ cổng mở âm dưới sàn nhưng nhận thấy mức độ an toàn không đảm bản lên các kỹ sư đã phát triển thành công loại động cơ sử dụng nguồn điện áp thấp với 24V.

Công ty chúng tôi hiện nay đang bán 3 dòng sản phẩm về cổng tự động âm dưới sàn đó là

BFT: thương hiệu nổi tiếng thế giới đặc biệt phát triển ở Ý, vì đây chính là cái nôi sinh ra sản phẩm này.

FAAC: cũng là một thương hiệu của Italy.

LETRON: cổng âm sàn sản xuất trên dây truyền của Ý, nhưng nhà máy đặt tại Malaysia.

Quý khách có nhu cầu sử dụng loại cổng âm sàn tự động để lắp đặt cho Biệt Thự hay Nhà Riêng, hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn


Lắp đặt cổng mở âm sàn tự động Biệt Thự - Nhà Riêng
  • Title : Lắp đặt cổng mở âm sàn tự động Biệt Thự - Nhà Riêng
  • Posted by :
  • Date : 14:50
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top